Malayalam Kambi Kadha എന്റെ മുലകള്‍ 36” ആണ്

 

എന്റെ മുലകള്‍ 36” ആണ്




ഗ്രാമത്തില്‍ നിന്നും വളരെ അകലെയുള്ള കോളേജില്‍ പോകാന്‍ എനിക്ക് നന്നേ മടിയായിരുന്നു. പക്ഷെ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ ആകും? നല്ല കോളേജ് അത് മാത്രമേ അടുതുള്ളൂ. എല്ലാരുടെയും നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു. അവിടെ ഞങ്ങളുടെ തന്നെ ഒരു ഫാമിലി ഫ്രെണ്ട് ആയ സുഭദ്ര അന്റ്യുടെ വീട്ടില്‍ നിന്നു പഠിക്കാന്‍. ഞാന്‍ അവരെ കണ്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും അവര്‍ എന്നെ ഗസ്റ്റ് ആയി
കഴിയാന്‍ സ്വീകരിച്ചു. പിന്നെ വെകേഷന്‍ ഒന്നര മാസം വീട്ടില്‍ തന്നെ രസിച്ചു.

സുഭദ്ര ആന്റി ഒറ്റക്കായിരുന്നു താമസം, ഭര്‍ത്താവു യു എസ എയില്‍ ജോലി ചെയ്യുന്നു. ആന്റിക്ക് ഒരു ബൂടിക് സെന്റര്‍ സ്വന്തമായിട്ട് ഉണ്ട്. കോളേജില്‍ നിന്നും തിരികെ വരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അന്റ്യുടെ കുഞ്ഞിനെ കൂട്ടികൊണ്ട് വരും പിന്നെ ആന്റി വരും വരെ ഞാന്‍ അതിനെ നോക്കും. കുറച്ചു ദിവസം കൊണ്ട് തന്നെ ഞാനും അന്ട്യും വലിയ അടുപ്പത്തിലായി.

എനിക്ക് മുകളിലത്തെ നിലയിലാണ് റൂം അറേഞ്ച് ചെയ്തിരിക്കുന്നത് എന്നാലും ചില ദിവസങ്ങളില്‍ ഞങ്ങള്‍ എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചു സമയം ഒരുപാടു ആയാല്‍ ഞാന്‍ അവിടെ തന്നെ കിടക്കും. ചില ദിവസം കുറച്ചു വൈന്‍ കുടിക്കാരും പതിവുണ്ട്.

പതിവ് പോലെ ഒരു ദിവസം കുഞ്ഞ് ഉറങ്ങിയതിനു ശേഷം ഞങ്ങള്‍ അതും ഇതും പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന സമയത്ത് ആന്റി ചോദിച്ചു

‘നിനക്ക് നിന്നെക്കാളും പ്രായമുള്ള സ്ത്രീകളുമായിട്ടുള്ള കൂട്ടുകെട്ട് ഇഷ്ടമാണോ?’

‘ഏയ്‌ അങ്ങിനെയൊന്നുമില്ല. എന്നെ കൊണ്ട് ആന്റിക്ക് ബോറടിക്കുമോ എന്നാ എന്റെ പേടി’

‘ഏയ്‌ ഒരിക്കലുമില്ല, പിന്നെ നിനക്ക് 18 വയസ്സിനെക്കളും വളര്‍ച്ചയുണ്ട്. പയ്യന്‍ മാരെ കുറിച്ചോ ലൈന്‍ ഉള്ളതായോ ഒന്നും പറയാറുമില്ല. നീ ഇപ്പോള്‍ എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃതാ.’

‘ആന്റി എന്തൊരു ചേര്‍ച്ച. എനിക്കും ആന്റി വളരെ അടുത്ത സുഹൃത്തിനെ പോലെയാ. എന്റെ കൂടെ പഠിച്ച പല സുഹ്ര്തുക്കളും ഇപ്പൊ എന്നെ വിളിക്കാറില്ല അവരൊക്കെ അവരുടെ തിരക്കില്‍ അതിനൊന്നും സമയം കണ്ടെതത്തെ ആയിരിക്കും’ അന്റ്യുടെ അടുത്ത് സോഫയിലിരുന്നു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

സുഭദ്ര ആന്റിക്ക് എന്റെ അതെ പൊക്കമാണ്. എന്റെ മുലകള്‍ 36” ആണ് അന്റ്യുടെ മുലകള്‍ എന്റെതിനെക്കാളുംവലുതാണ്‌. കുട്ടി ആയതിനു പിന്നെയാണ് മുലകള്‍ വലുതയതെന്നാണ് ആന്റി ഒരിക്കല്‍ പറഞ്ഞത് പിന്നെ മുല പാല് കൊട്ടുക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടെ വലുതായി. ആന്റിക്ക് ഒരുപാടു പാല് വരുമത്രേ. മിക്കപോഴും പാല് കൊടുക്കും അല്ലെങ്കില്‍ പമ്പ്‌ ഉപയോഗിച്ച് പാല് മാറ്റി വെക്കുകയോ മറ്റോ ചെയ്യും.

ടിവിഓണ്‍ ആയിരുന്നെങ്കിലും ഞങ്ങള്‍ അതില്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക അല്ലായിരുന്നു, പെട്ടെന്നാണ് സ്റ്ണ്ട് സീന്‍ തുടങ്ങിയത്. ആന്റി ഒന്ന് നിവര്‍ന്ന്‍ ഇരുന്നപ്പോഴാണ് വീണ്ടും പാല് നിറഞ്ഞതായ് മനസ്സിലായത് ചെറിയ വേദനയും തുടങ്ങി, ഇങ്ങനെ വരുമ്പോള്‍ പമ്പ് ചെയ്യുക പതിവായിരുന്നു.

‘ഞാന്‍ ഇപ്പൊ വരാം’ ആന്റി പറഞ്ഞിട്ട് ബെഡ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഇട്ടിരുന്ന ടീ ഷര്‍ട്ട് പൊക്കിയിട്ട് ബ്രായുടെ ക്ലിപ്പ് അഴിച്ചു. പമ്പ് എടുത്തു മുലയില്‍ വെച്ചു, ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല. ആന്റി ഒന്ന് കുലുക്കിയിട്ടു വീണ്ടും വെച്ചു ചെറുതായി ഒന്ന് ചാലിചെങ്കിലും ബാറ്റെരി തീര്‍ന്നത് കൊണ്ട് ആന്റി അടുക്കളിയിലെ ഷെല്‍ഫില്‍ നിന്നും പുതിയത് എടുക്കാന്‍ പോയി.

‘ആന്റി പെട്ടെന്ന് വാ, ഇതിപ്പോ തീരും’

‘ഹോ എന്ത് പറയാനാ ബാറ്റെരി പെട്ടെന്ന് തീരും രണ്ടു ദിവസം കൂടുമ്പോള്‍ മാറ്റണം എന്റെലാണെങ്കില്‍ ബാറ്റെരിയും തീര്‍ന്നു’ ആന്റി പറഞ്ഞു.

‘എവിടെ ഞാന്‍ നോക്കട്ടെ’, ഞാന്‍ തിരഞ്ഞു നോക്കുമ്പോള്‍ ആന്റി ഷര്‍ട്ടും ബ്രായും മാറ്റി നില്‍ക്കുന്നു.

ഞാന്‍ ബാറ്റെരി മാട്ടിയിടുമ്പോള്‍ ആന്റി സോഫയിലിരുന്നു സൗണ്ട് കൂട്ടി സിനിമ കാണാന്‍ ഇരുന്നു. ബാറ്റെരി മാറ്റിയെങ്കിലും ഒന്ന് ചെറുതായി ഓണ്‍ ആയെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് നിന്നു. ഞാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ പമ്പിന്റെ അറ്റത്തു അന്ടുയുടെ പാലിന്റെ ഒരു തുള്ളി തങ്ങി നില്‍ക്കുന്നു. ആന്റി സിനിമ കാണുന്നത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ അത് ടേസ്റ്റ് ചെയ്തു നോക്കി.

‘മധുരം ഉണ്ടല്ലേ?’ ആന്റി ഞാന്‍ ചെയ്യുനത് തിരിഞ്ഞു നോക്കി ചോദിച്ചു.

എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് വല്ലാണ്ടായി.

‘സോറി ആന്റി പാലിന്റെ ഒരു തുള്ളി കണ്ടപ്പോള്‍… അല്ലാതെ…’

‘ഓ അതിനെന്താ? ജിജ്ഞാസ നല്ലതാ, ഞാനും എന്റെ പാല് ടേസ്റ്റ് ചെയ്തു നോക്കിയിട്ടുണ്ട്’ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ആന്റി പറഞ്ഞു.

വലിയ ആശ്വാസം. ഞങ്ങള്‍ വീണ്ടും സിനിമ കാണാന്‍ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്നാണ് ആന്റി ഒന്ന് മൂളുന്നത് കേട്ടത്.

‘എന്തു പറ്റി ആന്റി?’

‘എനിക്ക് പാല് നിറഞ്ഞു. പക്ഷെ പമ്പ്’… ആന്റി പമ്പ് കൈയില്‍ എടുത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

‘ ഞാന്‍ പോയി ബാറ്റെരി വാങ്ങിയിട്ട് വരട്ടെ? അര മണിക്കൂര്‍ മതി’

‘ഹോ അത്രെയും ക്ഷമിച്ചിരിക്കാം എന്ന് എന്നിക് തോന്നണില്ല. കുഞ്ഞിനെ ഉണര്‍ത്ത്’

‘കുറച്ചു മുമ്പല്ലേ കൊടുത്തത്, വയറു നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.’

ആന്റി ദേഹത്ത് വെറുതെ ഇട്ടിരുന്ന ടീ ഷര്‍ട്ടില്‍ പാല് നനഞു തുടങ്ങി

‘ഇനി ഇത് വെറുതെ പിഴിഞ്ഞ് കളയാം’ ആന്റി പറയുമ്പോഴും ഷര്‍ട്ടിലെ നനവ്‌ കൂടി കൂടി വന്നു.

‘എനിക്കെന്തകിലും രീതിയില്‍ സഹായിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍…’ ഞാന്‍ ആത്മഗദം പ്രകടിപിച്ചു.

ആന്റി എന്നെ നോക്കിയിട്ട് ഷര്‍ട്ട് മാറ്റി മുലയില്‍ നിന്നും ഒരു തുള്ളി പാല് കിനിഞ്ഞു. ആന്റി വിരലില്‍ പാലെടുത്ത് എന്റെ വായില്‍ വെച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ മടിയില്‍ കിടന്നു. മുലഞ്ഞെട്ടു നല്ല പോലെ കൂര്‍ത്ത് നില്‍ക്കയായിരുന്നു, അതില്‍ നിന്നും പാല് വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ പതുക്കെ ഈമ്പി തുടങ്ങി. ആന്റി എന്റെ തലയില്‍ തലോടി, ഞാന്‍ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും മൂളാന്‍ തുടങ്ങി.

ഞാന്‍ അങ്ങിനെ പാല് കുടിച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നപ്പോള്‍ അന്റ്യുടെ കൈ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ പതിയെ തടവാന്‍ തുടങ്ങി. അന്റ്യുടെ സാമാനവും ഇപ്പൊ നനഞ്ജിട്ടുണ്ടാവും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.

ആന്റിയുടെ വലത്തേ മുല അപ്പോളേക്കും നിറഞ്ഞു വലുതായി ഒരു തുള്ളി കിനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാന്‍ ആ മുലയിലേക്ക് എന്റെ വാ കൊണ്ട് പോയി. പതിയെ നാക്ക്‌ കൊണ്ട് ആ തുള്ളി നക്കിയെടുത്തിട്ടു നാവു മുലയുടെ ആഗ്ര ഭാഗം മുഴുവനും നക്കി.

ഞാന്‍ ഒന്നുകൂടെ അട്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു കിടന്നപ്പോള്‍ അന്റ്യുടെ കൈ പതിയെ താഴോട്ടിറങ്ങി എന്റെ മുലയിലും വയറിലും തടവി. എന്റെ പാവാട പൊക്കി മാറ്റി ജട്ടിയുടെ ഇടയിലൂടെ എന്റെ സാമാനത്തില്‍ തൊട്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കാലു വകഞ്ഞുമാറ്റി, എന്റെ കൈയും ആന്റിയുടെ സാമാനത്തില്‍ വെച്ചു.

ഞാന്‍ വലിച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചപ്പോള്‍ മുലയുടെ ഭാരം കുറയാന്‍ തുടങ്ങി, അന്ട്യും ഞാനും തമ്മില്‍ വളരെ അടുതപോലെ തോന്നി. എന്റെ ജട്ടി മുഴുവനും നനഞ്ഞു മാത്രമല്ല സാമാനത്തില്‍ നിന്നും എന്റെ ജ്യൂസ് ഒഴുകി തുടങ്ങിയത് പോലെ തോന്നി. അന്റ്യുടെ സാമന്തില്‍ നിന്നും എന്റെ കൈയിലും വഴുവഴുപ്പ് പറ്റിപിടിച്ചു.

ആന്റി സോഫയില്‍ നിന്നും എഴുന്നേറ്റപ്പോള്‍ ഞങ്ങളുടെ ആശ്ലേഷ ചരട് പൊട്ടിയെങ്കിലും, ആന്റി എഴുന്നേറ്റു പാന്റ് മാറ്റി എന്റെ മുമ്പില്‍ നിന്നു. പിന്നെ ഞാനും വൈകിയില്ല അമ്പരപ്പ് മാറി ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ പാവാടയും ജട്ടിയും മാറ്റി പിന്നെ എഴുന്നേറ്റു അന്റ്യുടെ മുന്നില്‍ നിന്നുകൊണ്ട് ടോപ്പും ബ്രായും മാറ്റി.

ഞാന്‍ വീണ്ടും സോഫയില്‍ ഇരുന്നു. ആന്റി എന്റെ അടുത്ത് വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും അന്റ്യുടെ മുല കുടിച്ചു, മുകളില്‍ നിന്നും ആട്ട കുഴക്കുന്നപോലെ ഞെക്കി  പാല് വരുത്തി. എന്റ വിരല്‍ അന്റ്യുടെ ബ്രൌണ്‍ നിറത്തിലുള്ള മുടി നിറഞ്ഞ പൂറിന്റെ വിടവില്‍ തൊട്ടു പിന്നെ പരതി ക്ളിറ്റ് കണ്ടു പിടിച്ചു വിരലിട്ടു. എന്റെ കല്ലിച്ച മുലയില്‍ നക്കുകയായിരുന്ന ആന്റി സുഖത്തില്‍ മൂളാന്‍ തുടങ്ങി.

ആന്റി പതുക്കെ എന്റെ ദേഹത്ത് കൈ ഓടിച്ചു. ആന്റിയുടെ ഓരോ സ്പര്‍ശവും എന്റെ ദേഹത്ത് പുതു ജീവന്‍ വെച്ചു കൊണ്ട് പോയി, തോടുന്നിടം എല്ലാം എന്റെ പ്രായത്തിന്റെ ത്രസിപ്പ് തുടിച്ചു പൊങ്ങി. എന്റെ പൂരില്‍ വിരളിട്ടിട്ടു ആന്റി അത് നക്കി നോക്കി. ആന്റിയുടെ മുഖത്ത് നിന്നും എന്റെ ടേസ്റ്റ് ഇഷ്ടമായെന്നു തോന്നി. ആന്റി വീണ്ടും എന്റെ പൂരില്‍ വിരലിട്ടു കളിച്ചു പക്ഷെ ആന്റിക്ക് എന്റെ ജ്യൂസ് വീണ്ടും വേണമായിരുന്നു. വിരല്‍ മാറ്റിയിട്ടു ആന്റി എന്റെ പൂറിന്റെ ഇളം ചൂട് നുകര്‍ന്നു.

ഇപ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ 69 പൊസിഷനില്‍ ആയി. എന്റെ നേരെ അന്റ്യുടെ ഇളം ബ്രൌണ്‍ നിറത്തിലുള്ള പൂറു. കാമം ത്രസിച്ചു നില്‍കുന്ന സ്ത്രീയുടെ മണം വല്ലാതെ ഭ്രമിപ്പിക്കുന്ന ഒന്നാണ്. എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല. മുലഞ്ഞെട്ടില്‍ ഈമ്പിയ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അന്റ്യുടെ യോനിച്ഛദം (clit) ഈമ്പി.

പതിയെ, മടിയുള്ളപോലെയാണ് ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം സുഖം പകര്‍ന്നത്. ശെരിക്കും ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട്‌, പെട്ടെന്ന് ഈ സുഖം തീരാതിരിക്കാന്‍. എന്റെ മൂക്കില്‍ അന്റ്യുടെ പൂറിന്റെ മണം മാത്രം. വികാരം മൂര്‍ച്ചിച്ചപ്പോള്‍ ആന്റി ശരീരം താഴ്ത്തി പിടിച്ചു. എനിക്ക് ചെറുതായി ശ്വാസം മുട്ടിയെങ്കിലും ഞാന്‍ നിര്‍ത്താതെ നക്കിയും ഈമ്ബിയുംകൊണ്ടിരുന്നു. ആന്റി പൂറു ഉരക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അന്റ്യുടെ യോനിച്ഛദം ഒന്നുകൂടെ നക്കി. പിന്നെ ഒരു നൊടിയില്‍ ആന്റിക്ക് വെള്ളം വന്നു. ആന്റി എന്തൊക്കെയോ ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. എന്റെ സൂസീ എന്നും കൂടെ കൂടെ എന്റെ പേര് വിളിച്ചു. പൂരില്‍ നിന്നും വന്ന കട്ടിയുള്ള വെള്ളം ഞാന്‍ മുഴുവനും നക്കിയെടുത്തു.

ആന്റിയുടെ രതിമൂര്‍ച്ച ഒന്നടങ്ങിയപ്പോള്‍, എന്റെ പൂരില്‍ ആന്റി നാക്ക്‌ താഴ്ത്തി ഇറക്കി. ഞാന്‍ അറിയാതെ തന്നെ എന്റെ ഇടുപ്പ് പൊങ്ങിയും താഴ്ന്നും തുടങ്ങി ഒരു സുഖമുള്ള താളത്തില്‍. ആന്റി നാക്ക് മാറ്റിയിട്ടു രണ്ടു വിരലുകള്‍ താഴ്ത്തി ഇറക്കി എന്നിട്ട് എന്റെ g spotല്‍ പതിയെ കളിച്ചു. ഇത്രയും സുഖം എനിക്ക് വന്നിട്ടില്ല തല കറങ്ങുന്നത് പോലെ തോന്നി, ഞാന്‍ ഉറക്കെ വിളിച്ചു. ഇതു നിമിഷവും ഞാന്‍ വരും എന്ന് തോന്നി, പെട്ടെന്നാണ് ആന്റി എന്നെ നക്കിയതു. എന്റെ പൂരില്‍ നിന്നും ഒരുപാടു വെള്ളം തെറിച്ചു, ആന്റി ഒന്ന് അമ്പരന്നു എന്ന് തോന്നി പക്ഷെ ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ പാല് കുടിച്ചതുപോലെ ആന്റി എന്റെ ജ്യൂസ് നക്കി എടുത്തു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ആന്റി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ മുലകള്‍ തമ്മില്‍ തൊട്ടു. ആന്റി എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു, എന്റെ പൂറിന്റെ രുചി എന്റെ വായില്‍ അന്റ്യുടെ ചുണ്ടില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ നുകര്‍ന്നു. ഞങ്ങള്‍ കാലുകള്‍ പിണഞ്ഞു കിടന്നു. ഇനി ആന്റിക്ക് ബാറ്റെരി വേണ്ടി വരില്ല! ആന്റി എന്റെ തലയില്‍ തടവി. വീണ്ടും കളിക്കാന്‍ ഞങ്ങള്‍ തീരുമാനിച്ചു.
⁠⁠⁠⁠11:09 PM⁠⁠⁠⁠⁠
⁠⁠[11:09 PM, 7/12/2016] +91 95620 98576: ⁠⁠⁠ഭാമ രാവിലെ എണീറ്റതും ഭർത്താവ്‌ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു…..അവള്‍ക്ക്‌ കാര്യം മനസിലായി….. ഛെ……വിട്‌ ചേട്ടാ… നേരം വെളുത്തു മോളെണീക്കാറായി…. അവള്‍ തിരിഞ്ഞ്‌ അടുത്ത്‌ കിടന്നുറങ്ങുന്ന 5വയസു കാരി മകളെ നോക്കി….അവള്‍ നല്ല ഉറക്കമാണെന്നവള്‍ കണ്ടു…..ശോ…. ഈ കൊതിയന്റൊരു കാര്യം വേഗം കാര്യം സാധിക്ക്‌ …..അവള്‍ അയാള്‍ക്ക്‌ വഴങ്ങിക്കിടന്നു……ഡീ….ഇങ്ങോട്ട്‌ തിരിഞ്ഞ്‌ കിടക്ക്‌ ഇതൊക്കെ അഴിക്കട്ടെ……പറഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ അയാളവളുടെ നൈറ്റ്‌ ഗൗണ്‍ അഴിച്ച്‌ മാറ്റിയിട്ട്‌ വെളുത്ത ശരീരത്തിലൂടെ കൈ ഓടിച്ച്‌ തുടങ്ങി……അയാളുടെ കൈകള്‍ അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകളില്‍ അമർന്നതും അവള്‍ പുളഞ്ഞു…..ചേട്ടാാ…..പതുക്കെ പിടിക്ക്‌ വേദനിക്കുന്നു….അയാള്‍ പതുക്കെ ആ മുലക്കണ്ണുകളെ വായിലാക്കിഌണയാന്‍ തുടങ്ങി….ആആആആവൂൂൂ……ചേട്ടായീീീീ എനിക്കെന്തോ
പോലെ….മുത്തേ….നല്ല ഊ മ്പിക്കുടിക്ക്‌…..അയാള്‍ വലിച്ച്‌ കുടിക്കുന്ന ശബ്‌ദം ഉച്ചത്തിലായി….അയാള്‍ കൈ താഴേക്ക്‌ നീട്ടി അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ വിരലിറക്കി കറക്കിയതും അവള്‍ കാലുകള്‍ അകറ്റി വച്ച്‌ അയാളുടെ കൈ പിടിച്ച്‌ പൂറില്‍ വച്ചുകൊടുത്തു……ആ മദനച്ചെപ്പില്‍ അയാള്‍ അമർത്തി തടവാന്‍ തുടങ്ങിയതും അവള്‍ സീല്‍ക്കാര ശബ്‌ദത്തോടെ പുളഞ്ഞ്‌ മറിഞ്ഞു …..അവള്‍ കൈ നീട്ടി അയാളുടെ കുലച്ച്‌ നിന്ന കുണ്ണയെ പിടിച്ച്‌ തലങ്ങും വിലങ്ങും കുലുക്കിയടിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു…മുത്തേ….എന്റെ പൂറില്‍ ഉമ്മ വച്ച്‌ നക്കിത്താ……അയാള്‍ കുനിഞ്ഞ്‌ ആ മദനച്ചെപ്പില്‍ ചുണ്ടമർത്തിക്കൊണ്ട്‌ നാക്ക്‌ നീട്ടി ചുഴറ്റിത്തുടങ്ങിയതും അവള്‍ നിയന്ത്രണം വിട്ട്‌ അരക്കെട്ട്‌ ബെഡിലിട്ട്‌ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ശക്‌തിയിലടിച്ചു……അയാള്‍ അവളുടെ ചന്തിയില്‍ കൈപ്പത്തി വച്ച്‌ അമർത്തി ഞെരിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ ചന്തി ഉയർത്തി അയാളുടെ മുഖത്തേക്കടുപ്പിച്ച്‌ വച്ച്‌ തിന്നാന്‍ തുടങ്ങി….അയാള്‍ കന്ത്‌ വായിലാക്കി ചൂപ്പിയപ്പോള്‍ അവള്‍ സുഖം മൂത്ത്‌ വിളിച്ചു…..
ആആആആആആഹ്‌….കടിക്കാതെ പൊന്നേന്നന്നന്ന…..മതി കയറ്റിത്താ…..
അയാളെണീറ്റതും അവള്‍ ഉയർന്ന്‌ അയാളുടെ ലിംഗം വായിലിട്ട്‌ കടഞ്ഞ്‌ അതില്‍ നിറയെ തുപ്പലാക്കിയിട്ട്‌ ബെഡില്‍ മലർന്ന്‌ കിടന്നു….മുത്തേ പതുക്കെ കയറ്റണേ…..അവള്‍ കാലുകള്‍ അകറ്റി വച്ച്‌ മലർന്ന്‌ കിടന്നു….അയാളുടെ ഇളം ചൂടൂള്ള കുണ്ണ ആ വഴുവഴുത്ത പൂറിതളിനിടയിലൂടെ ഉള്ളിലേക്ക്‌ തിങ്ങിക്കടന്നതും അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ കൂമ്പിയടഞ്ഞു പോയി….അവളുടെ കാലുകള്‍ അറിയാതെ ഇരുവശത്തേക്കും പൊങ്ങിയതും ലിംഗം ഉള്ളിലേക്ക്‌ കുതിച്ച്‌ കയറി…..അേേേേമ്മേമ്മമ്മമ്മമ്മ…..ചേട്ടായീീീീീീ പതുക്കെ….. പതുക്കെ…..ആആആആആഹ്‌്‌്‌……അയാള്‍ അവളുടെ പുറത്ത്‌ കിടന്ന്‌ പതുക്കെ കളിക്കാന്‍ തുടങ്ങി…….മോളേ സുഖമുണ്ടോ?
ആആആആആഹ്‌ ആആആആആആഹ്‌ ഉണ്ട്‌ ചേട്ടാാാാാാാാാ വലിച്ചടിക്ക്‌…….അയാളുടെ വേഗത കൂടി വന്നു…..
ആആആആആഹ്‌……
ചേട്ടാാാാാാാാാാാാാാ……
നിർത്തല്ലേല്ലല്ലല്ലല്ലല്ലല്ല……..
അആആആആആആ……ഹ്‌……
പെട്ടെന്നാണ്‌ അടുത്ത്‌ കിടന്ന മോളനങ്ങിയത്‌…..അവളെണീക്കാറായെന്ന്‌ കണ്ട അവർ പിടഞ്ഞ്‌ മാറിയതും അയാളുടെ ലിംഗം വെള്ളം ചീറ്റിയത്‌ അവളറിഞ്ഞു……അവള്‍ നിരാശയോടെ എണീറ്റ്‌ തുണിയെടുത്തിട്ടു….. ഇനിയിന്നൊന്നും നടക്കില്ല…….അവള്‍ എണീറ്റു…..അവരെക്കൂടാതെ ആ വീട്ടില്‍ ഹൗസ്‌ ഓണറുമുണ്ട്‌…..ഭർത്താവിന്റെ മാമനാണയാള്‍……ഭാമയുടെ ഭർത്താവ്‌ ജോലിക്ക്‌ പോയി മോളെ നഴ്‌സറിയില്‍ കൊണ്ടാക്കി വന്നപ്പോള്‍ ആ മാമന്‍ മുന്‍വശത്ത്‌ ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു……ആ ഇരുപ്പില്‍ അയാളുടെ ലുങ്കിക്കിടയിലൂടെ ഭാമ ആ കാഴ്‌ച കണ്ടു….
എടീ….ഞാനിറങ്ങുകയാ സമയമായി…..അടുക്കളയിലായിരുന്ന ഭാമ ഓടി മുന്നിലെത്തി….
ശരി ചേട്ടായീ….വൈകിട്ട്‌ നേരത്തെ വരണം കേട്ടോ കറങ്ങി നടക്കരുത്‌….കള്ളച്ചിരിയോടെ അവള്‍ അയാളുടെ അടുത്ത്‌ ചെന്ന്‌ പതുക്കെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു….ഞാനിന്ന്‌ മോളെ നേരത്തേ കിടത്തിയുറക്കാം കേട്ടോ രാവിലെ നന്നായി കിട്ടാത്ത കടം ഒടുക്കം നമുക്ക്‌ തീർക്കാം ………നാളെ ഏട്ടന്‌ അവധിയല്ലേ? ഇന്ന്‌ രാത്രി ഞാഌറക്കില്ല……തരളിത ഭാവത്തില്‍ അവളത്‌ പറഞ്ഞിട്ട്‌ ചുണ്ട്‌ കടിച്ചു…..
അയാളവളെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കി ബൈക്ക്‌ ഓടിച്ചയാള്‍ പോയപ്പോള്‍ അവള്‍ നെടുവീർപ്പിട്ടു…..
ഹോ ഇന്നിനി ഒരൂ മൂടുമുണ്ടാവില്ല രാവിലെ പകുതി വച്ച്‌ മുടങ്ങിയത്‌ കൊണ്ട്‌ കഴപ്പ്‌ കൂടിക്കൂടി വരുകയാണ്‌……അവള്‍ വേഗം അടുക്കളയിലെത്തി…..ജോലികളൊരുപാടുണ്ട്‌…..
അവള്‍ ജനാലയിലൂടെ പുറത്തേക്ക്‌ നോക്കിയപ്പോള്‍ പറമ്പില്‍ മാമന്‍ നില്‍ക്കുന്നത്‌ കണ്ടു……പത്തമ്പത്തഞ്ച്‌ വയസുണ്ടെങ്കിലും നല്ല ഉറച്ച ശരീരമാണ്‌…..നാട്ടുകാരു പറയുന്നത്‌ ഭർത്താവിന്റെ അഛ്‌ചന്‍ നല്ല പ്രായത്തില്‍ മരിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മക്ക്‌ ഇയാളാണ്‌ തുണയായത്‌…..അവരുടെ 2മക്കളേയും വളർത്തിയത്‌ ഇയാളാണ്‌……ഇയാളുടെ ചൂടും ചൂരും അഌഭവിച്ച അമ്മ പിന്നെ ഇയാളോടൊപ്പമായി താമസം….കൂടെ മക്കളും….ഇയാള്‍ നല്ലൊരു തുക മുടക്കിയാണ്‌ ഭർത്താവിന്റെ ചേച്ചിയെ കെട്ടിച്ചത്‌…..അമ്മ മരിച്ചിട്ടും മകന്‍ ഈ മാമനോടൊപ്പം താമസിക്കുന്നു…..അങ്ങനെയാണ്‌ ഇയാള്‍ ഭാമക്കും മാമനായത്‌…..മാമനാണെങ്കിലും ഭാമക്കറിയാം ആളത്ര ശരിയല്ലന്ന്‌…..അയാളുടെ ചില നോട്ടങ്ങളും അർത്ഥം വച്ചുള്ള സംസാരങ്ങളും ഭാമക്ക്‌ മനസിലാവുമെങ്കിലും അവളത്‌ പ്രകടിപ്പിക്കില്ല……തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിലെ വെടി സരയൂ ചിലപ്പോഴൊക്കെ തങ്ങളുടെ പറമ്പിലെ പമ്പ്‌ ഹൗസില്‍ നിന്ന്‌ വിയർത്ത്‌ കുളിച്ച്‌ ഇറങ്ങിപ്പോവുന്നത്‌ ഭാമ കണ്ടിട്ടുണ്ട്‌….പിന്നാലെ മാമഌം വിയർത്ത ശരീരവുമായി ഇറങ്ങി വരും…..
അമ്മാാാ…..വാ വേഗം…..മോള്‍ വിളിച്ചപ്പോഴാണ്‌ അവള്‍ ആലോചനയില്‍ നിന്നുണർന്നത്‌…….
മോളു ബാത്ത്‌റൂമില്‍ വെള്ളം പിടിച്ച്‌ വക്ക്‌ അമ്മയിപ്പോ വരാം……
പെട്ടെന്നാണ്‌ പുറത്തവളാ കാഴ്‌ച കണ്ടത്‌ മാമന്‍ ലുങ്കി വകഞ്ഞ്‌ മാറ്റി മാമന്റെ തടിയന്‍ സാധനത്തെ പിടിച്ച്‌ മൂത്രമൊഴിക്കുകയാണ്‌……
അവള്‍ ആദ്യമായിട്ടാണ്‌ മാമന്റെ സാധനം കണ്ടത്‌…..ഹോ എന്തൊരു വലുപ്പം…..തന്റെ ഭർത്താവിന്റെ ലിംഗത്തെക്കാള്‍ ഇരട്ടി വലുപ്പം നല്ല മുഴുപ്പുമുണ്ട്‌…..ഭാമയുടെ അടിവയറ്റലൊരു മിന്നലുണ്ടായി അവളുടെ മനസ്‌ പതറിത്തുടങ്ങി….അവള്‍ കൊതിയോടെ നോക്കി നിന്നു പോയി…..മാമാ ചായ എടുക്കട്ടെ?
അവളുടെ ശബ്‌ദം കേട്ടയാള്‍ തലയുയർത്തി നോക്കിയെങ്കിലും മൂത്രമൊഴിക്കുന്നത്‌ നിർത്തിയില്ല……ഇപ്പോ വേണ്ട മോളെ പിന്നെ മതി…..
അവള്‍ വേഗം കൊച്ചിനെ നഴ്‌സറിയില്‍ കൊണ്ടാക്കിയിട്ട്‌ തിരിച്ച്‌ വന്ന്‌ കുളിക്കാന്‍ കയറി…..കഴപ്പ്‌ സഹിക്കാനാവാതെ അവളൊരു പദ്ധതി തയാറാക്കി…..കുളി കഴിഞ്ഞ്‌ അവള്‍ വളരെ നേർത്തൊരു സാരിയെടുത്ത്‌ അലക്ഷ്യമായി ഉടുത്തു……കണ്ണാടി പോലെ നേർത്ത ആ വസ്‌ത്രത്തിഌള്ളില്‍ അവളുടെ കൊഴുത്ത ശരീരം വ്യക്‌തമായി കാണാനാവുമായിരുന്നു….അവള്‍ ഒരു കപ്പ്‌ ചായയുമായി മാമന്‍ നില്‍ക്കുന്ന മരച്ചീനി വിളയിലേക്ക്‌ നടന്നു……കൃത്യം മാമന്റെ മുന്നിലെത്തിയതും തീരുമാനിച്ചുറപ്പിച്ചതു പോലെ അവള്‍ കാല്‍ വഴുതി വീണു…….ആ മദാലസയുടെ നഗ്നത ഏകദേശം പുറത്ത്‌ കാണുന്ന തരത്തില്‍ അവള്‍ കിടന്നു……മാമന്റെ ശ്വാസം നിലച്ച അവസ്ഥയിലുള്ള നില്‍പവള്‍ കണ്ടു…..വിറക്കുന്ന ശബ്‌ദത്തില്‍ അയാള്‍ ചോദിച്ചു വല്ലതും പറ്റിയോ?
ആആആഹ്‌ എണീക്കാനാവുന്നില്ല മാമാ….
അയാള്‍ പതിയെ അടുത്ത്‌ വന്ന്‌ അവളെ വിറക്കുന്ന കൈകളോടെ പിടിച്ചെണീപ്പിച്ചു…….ആആആഹ്‌ മാമാ തരിക്കുന്നു…..ആആആആആഹ്‌ മാമാ…..നടുവുളുക്കി…..ഞാനല്‍പം ഇരുന്നോട്ടെ……ഈ സമയം മാമനവളെ ശ്രദ്ധിക്കുകയായിരുന്നു……ഇത്തരമൊരു വേഷത്തില്‍ അവളാദ്യമായാണ്‌ മാമന്റെ മുന്നിലെത്തുന്നത്‌……ഇടക്കൊക്കെ വല്ല പൊട്ടും പൊടിയും മിന്നല്‍ പോലെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്‌….ഇതിപ്പോ ഉള്ളിലുള്ളതെല്ലാം നന്നായി കാണാം…….പുറത്തേക്ക്‌ ചാടാന്‍ റെഡിയായി നില്‍ക്കുന്ന 40 സൈസ്‌ മത്തങ്ങ മുലകളുടെ തരിപ്പ്‌ വ്യക്‌തമാകുന്ന തരത്തില്‍ ചുവന്ന മുല ഞെട്ട്‌ എണീറ്റ്‌ നില്‍ക്കുന്നത്‌ വ്യക്‌തമായിരുന്നു…..ഒന്നു പെറ്റിട്ടും ഉടയാത്ത ആലില വയറും നന്നായി കുഴിഞ്ഞ പൊക്കിളും തുണി മാറിക്കിടന്നു….. താഴോട്ട്‌ കണ്ണാടി പോലത്തെ സാരി എങ്ങനെയൊക്കയോ വാരിച്ചുറ്റിയിട്ടുണ്ടെന്നേയുള്ളു…..എന്നിട്ടും വെളുത്ത്‌ തുടുത്ത തുടക്കാമ്പുകളും അത്‌ ചേരുന്നിടത്തുള്ള നഌത്ത രോമരാജികള്‍ നിറഞ്ഞ ത്രികോണ കളി സ്ഥലവും അയാള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു……
താഌദ്ദേശിച്ചതു പോലെ മാമന്‌ തന്റെ ശരീരഭാഗങ്ങളില്‍ നോട്ടമുണ്ടെന്ന്‌ ഭാമ കണ്ടു……
അവളടുത്ത ഘട്ടത്തിലേക്ക്‌ കടന്നു…..ഇനി കാണുന്നതിനൊപ്പം മാമന്‌ മാക്‌സിമം തന്റെ ശരീരത്തില്‍ തൊടാന്‍ കൊടുക്കണം……
മാമാ……എന്നെയൊന്ന്‌ പിടിച്ചെണീപ്പിക്ക്‌ ……..അയാള്‍ വിറക്കുന്ന കൈകളോടെ അവളെ താങ്ങിയെണീപ്പിച്ച്‌ നിർത്തിയതും വേദനിച്ചത്‌ പോലെ പുളഞ്ഞിട്ട്‌ മാമന്റെ തോളില്‍ അള്ളിപ്പിടിച്ചു…..ആ പിടിയില്‍ അവളുടെ തടിയന്‍ മുലകളെ മാമന്റെ ദേഹത്ത്‌ മുട്ടിക്കാനവള്‍ മറന്നില്ല……അങ്ങനെ മാമന്റെ ശരീരത്തില്‍ മാക്‌സിമം ഉരസിക്കൊണ്ടവള്‍ നടന്നു…..അവർ വീടിഌള്ളിലേക്ക്‌ കയറിയതും അവള്‍ മാമന്‍ കാണാതെ പതിയെ സാരിയുടെ ചുറ്റ്‌ എടുത്തിട്ടു ഒന്നുമറിയാത്തത്‌ പോലെ നടന്നു…..പക്ഷേ മാമനത്‌ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..അയാളുടെ കണ്ണ്‌ അവളുടെ നെയ്യ്‌ തുളുമ്പുന്ന മേനിയില്‍ എടുത്ത്‌ കാണിക്കുന്ന മദനോപകരണങ്ങളുടെ രൂപഭംഗിയിലും അതിന്റെ കൊഴുത്ത ഉയർച്ച താഴ്‌ചകളിലുമൊക്കെയായിരുന്നു…….സാധാരണ പെണ്ണുങ്ങളെക്കാളും കട്ടിയും ഘനവുമുള്ള മേനിയില്‍ നന്നായി പണിയിപ്പിക്കാഌള്ള അവളുടെ ആഗ്രഹം അവയവങ്ങളില്‍ തെളിഞ്ഞ്‌ കാണാം…….അവളെ പണിയാന്‍ തന്നെ തന്ത്രപൂർവം ഒതുക്കാഌം ആ അവസരത്തില്‍ തന്നെക്കൊണ്ട്‌ തന്നെ അവളുടെ ശരീരത്തില്‍ ആധിപത്യം സ്ഥാപിപ്പിക്കാഌമാണവള്‍ ശ്രമിക്കുന്നത്‌…..അവളെ ബെഡിലേക്ക്‌ കിടത്തുന്ന സമയത്ത്‌ സാരി 70% ശരീരത്തില്‍ നിന്നകന്നിരുന്നു മാമാ……ഒന്നു തൈലം പുരട്ടിത്തരാമോ നടു നല്ല തരിപ്പ്‌ …..
അയാള്‍ തൈലക്കുപ്പിയെടുത്ത്‌ അവളുടെ നടു തിരുമ്മാന്‍ തുടങ്ങി……
മാമാ …..എല്ലായിടത്തും നന്നായിടണം…..
അയാളുടെ സകല നിയന്ത്രണവും വിട്ടു അയാളുടെ കൈ അവളുടെ ഇടുപ്പില്‍ നിന്ന്‌ മുകളിലേക്കു നീങ്ങിയതും അവള്‍ ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക്കഴിച്ചു കൊടുത്തു…..അയാളുടെ കൈ അവളുടെ പുറം ഭാഗത്തുടെ ഇഴയാന്‍ തുടങ്ങി……
പെട്ടെന്നാണയാള്‍ അവളുടെ സാരി താഴേക്ക്‌ തെന്നിപ്പിച്ച്‌ അവളുടെ ഉരുണ്ട ചന്തിയില്‍ അമർത്തി തടവിയത്‌…….രണ്ടുപേർക്കും സമ്മതമാണെന്ന സിഗ്നലായതും അവരുടെ വേഗം വർദ്ധിച്ചു…….അവളോടൊപ്പം ബെഡില്‍ കിടന്ന മാമനെ അവള്‍ വാരിപ്പുണർന്ന്‌ കൊണ്ടവള്‍ ആക്രമണം തുടങ്ങി…….
ഹെന്റെ മാമാാാാാാാാാാാ…….
എനിക്ക്‌ വേണം!!!!!!
അവളുടെ മുലകളെ പിടിച്ച്‌ മാമന്റെ വായില്‍ തിരുകിയിറക്കിക്കൊണ്ട്‌ അവളുടെ കൈ മാമന്റെ പഴത്തില്‍ പിടുത്തമിട്ടതും ശൗര്യത്തോടെ അത്‌ എഴുന്നേറ്റു….
വലുതാ……..
പിറുപിറുത്തുകൊണ്ടവള്‍ അതിന്റെ തോലുരിച്ച്‌ കൈ അമർത്തി കടഞ്ഞടിച്ചു……
മോളേ ഞാന്‍ സുഖം മൂത്താല്‍ ചീത്ത വിളിക്കും …….അവള്‍ വിറക്കുന്ന ശബ്‌ദത്തില്‍….
എനിക്കത്‌ സാരമില്ല മാമാ…….അയാളുടെ വായ്‌ക്കുള്ളില്‍ക്കിടന്ന്‌ അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകളും പൂറിതളുകളും വലിഞ്ഞ്‌ മുറുകി……
അവളുടെ കാലുകളെ അയാള്‍ ബലമായി പിടിച്ച്‌ വലിച്ച്‌ വിടർത്തി പിളർന്ന പൂറില്‍ നിന്ന്‌ കന്തിനെ നാക്ക്‌ കൊണ്ട്‌ വലിച്ചുയർത്തി അമർത്തി വായ്‌ക്കുള്ളിലേക്ക്‌ വലിച്ചതും അവള്‍ പിടഞ്ഞെണീക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു……
ആആആആആആആആഹഹഹഹഹഹ്‌്‌ഹ്‌…………
അവളെ അനങ്ങാന്‍ സമ്മതിക്കാതെ അയാള്‍ തേന്‍ കൂടില്‍ വാ വച്ച്‌ തേന്‍ ചപ്പിക്കുടിക്കുന്ന പോലെ കന്ത്‌ വലിച്ചുറിഞ്ചി…..അവള്‍ പുളഞ്ഞ്‌ മറിഞ്ഞു……അവളുടെ മദന പുഷ്‌പം വിടർന്ന്‌ വിരിഞ്ഞു……അയാള്‍ എണീറ്റ്‌ അവളുടെ തല പിടിച്ചുയർത്തി കുണ്ണ വായില്‍ തിരുകി വച്ചു…..
അങ്ങോട്ടൂമ്പിക്കുടി പൂറീ…….
അവള്‍ കഷ്‌ടപ്പെട്ട്‌ വായില്‍ കൊള്ളാത്ത ആ കുണ്ണ ചൂപ്പി…..
അവള്‍ പരമാവധി ഉള്ളിലിറക്കി വായിലിട്ടത്‌ അടിച്ചു….. അയാളവളുടെ പുറത്ത്‌ കിടന്ന്‌ പൂറിതളുകളെ വിടർത്തി കുണ്ണ കുഴിയില്‍ തള്ളിക്കയറ്റിയതും
അമ്മേമ്മമ്മമ്മമ്മമ്മമ്മഹ്‌………..
ആആആആആആആആആഹ്‌്‌്‌്‌……..അവളലറി വിളിച്ചു…..അയാളത്‌ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല……പൂറിക്കുട്ടീ………ഇങ്ങനെ കിടന്ന്‌ അലറാതെ……..
മാമനവളുടെ മുലകളെ ഉടച്ച്‌ പിടിച്ച്‌ അരക്കെട്ട്‌ ഉയർത്തിയടിച്ചു……..
അരക്കെട്ട്‌ അവളുടെ അരക്കെട്ടില്‍ ശക്‌തിയിലിടിച്ച്‌ ശബ്‌ദമുയർന്നു…….
ഹാാാാാാാാാാാ………
~ഹെന്റെ മാമാാാാാാാ……….
എനിക്ക്‌ സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല കുട്ടാാാാാാാാ………എന്റെ പൂറ്‌ കീറിപ്പോവും പതുക്ക അടി മാമാ……..
പക്ഷേ മാമന്‍ പണിയുമ്പോള്‍ വയലന്റാണെന്നവള്‍ക്ക്‌ മനസിലായി………
കട ഭാഗം തടിച്ചു വലുപ്പമുള്ള മാമന്റെ തടിയന്‍കായ പോലുള്ള കുണ്ണ ഒന്നാമതേ ഇറുകിയാണ്‌ കയറിയിറങ്ങുന്നത്‌……കൂടാതെ ഇടക്കിടക്ക്‌ മാമന്‍ ആഞ്ഞടിക്കും
ആആആആആആആഹ്‌…….
മാമാാാാ…….
അങ്ങനെ ………..
എന്റെ പൊേേേേന്നേന്നന്നന്നന്ന……..
മാമന്റെ അടിയുടെ വേഗത കുറയുന്നത്‌ പോലവള്‍ക്ക്‌ തോന്നാി……..അവള്‍ മാമന്റെ നെഞ്ചില്‍ അമർത്തിപ്പിടിച്ച്‌ കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി…….
അവളുടെ ശരീരം വിയർത്തു തുടങ്ങി……അടി വയറുകള്‍ തമ്മില്‍ ശബ്‌ദത്തോടെ കൂട്ടിമുട്ടി…….നല്ല വെള്ളച്ചാട്ടമുള്ള പൂറായതിനാല്‍ ആ തടിയന്‍ കുണ്ണക്ക്‌ അധികം ആയാസമുണ്ടായില്ല അത്‌ ഈസിയായി പൂറില്‍ക്കിടന്ന്‌ മദിച്ച്‌ പുളഞ്ഞു……
ആആആആആഹ്‌……
ആഞ്ഞടി കുട്ടാാാാാ…..
എന്റെ വെള്ളമിപ്പോ വരും……
ആആആആആആആഹ്‌…..
അടിച്ച്‌ കീറ്‌……..
എന്നെ കൊല്ല്‌ മാമാാാാ…….
ആആആആആഹ്‌……
മാമന്‍ വേഗത കൂട്ടി…..
പൂൂൂൂൂറിക്കുട്ടീീീീ…..
മാമനടിച്ച്‌ തരുവല്ലേ…..
മാമന്റെ കുണ്ണ പൂറില്‍ കിടന്ന്‌ ചാടുവാാ…..
അവളുടെ വിളിയൊച്ചകള്‍ ഉച്ചത്തിലായി……..അവള്‍ക്കിപ്പോ വെള്ളം ചാടുമെന്നയാള്‍ക്ക്‌ മനസിലായി…..അയാള്‍ ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ട്‌ അവളുടെ പുറത്ത്‌ കിടന്ന്‌ ചാടി……. അവള്‍ ഉറക്കെ വിളിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ മാമന്റെ ദേഹത്ത്‌ നഖമാഴ്‌ത്തിയിറക്കിയതും അയാള്‍ക്ക്‌ മനസിലായി……
അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ കൂമ്പിയടഞ്ഞ്‌ കൃഷ്‌ണമണി മുകളിലേക്ക്‌ മറിയുന്നതയാള്‍ കണ്ടു……വായ മൊത്തത്തില്‍ തുറന്ന്‌ അവ്യക്‌തമായി മോങ്ങിക്കൊണ്ടവള്‍ അരക്കെട്ടിട്ടടിച്ചു……..അവളുടെ പൂറിഌള്ളില്‍ നീരുറവ ചാടിയതയാളറിഞ്ഞു……അവള്‍ നിശ്‌ചലയായി…..അയാളെന്നിട്ടും ആഞ്ഞടിക്കുകയായിരുന്നു…..അവള്‍ അയാളെ ഇറുക്കിച്ചേർത്ത്‌ പിടിച്ച്‌ അയാള്‍ക്ക്‌ വേണ്ടി സഹകരിച്ചു കിടന്നു……..
തളർന്ന ശബ്‌ദത്തില്‍ അവള്‍ ചോദിച്ചു
മാാമാാാ വരാറായോ?
ഉംംംംംംംം……..!
അവളും അടിയില്‍ കിടന്ന്‌ അരക്കെട്ടിളക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു…….മാമന്റെ കുണ്ണ ചൂടാവുന്നതവളറിഞ്ഞു അവളും അരക്കെട്ടിറുക്കി കൊടുത്തു…….ചുട്ടു പഴുത്ത ലാവ ഉള്ളില്‍ തെറിച്ചതും അവളറിഞ്ഞു……
ഹി….ഹി…..മാമാാാാാാാാ…….കള്ളന്‍ ടാപ്പ്‌ തുറന്ന്‌ വിട്ടല്ലോ……….

No comments:
Write comments