Malayalam Kambi Kadha ഒരു ഗുരു ശിഷ്യ ബന്ധം

 

ഒരു ഗുരു ശിഷ്യ ബന്ധം



എന്റെ കൊളേജ്ജില് ഒരു പുതിയ പര്ട്ടൈം
ലെക്ചറര് വന്നു. അവരുടെ പേരു ഷെര്ളി. അവര് ഒരു
അച്ചായത്തി, അതിനൊപ്പം ഒരു
നെടുവിരിയന് ചരക്കും. അവളെ കാണുമ്പൊള്

സിനിമാനടി ഗീതയുടെ ലൂക്. അവര് ഞങ്ങളുടെ
വന്നു, ക്ലാസ്സില്. ക്ലാസ്സിലെ ടൊപ്
സ്കൊറെര് ആയതിനാല് ഞാന് അവരുമായി
പെട്ടന്ന് പരിചയപെട്ടു. അതിനിടയില്
പലപ്രവശ്യം ഞാന് അവരുടെ വീട്ടില് പോയി.
അവിടെ ജോലിക്കയി ഒരു വയസായ സ്ത്രീ
ഉണ്ടായിരുന്നു. കുട്ടികള് ഒന്നും ഇല്ല. ഭര്ത്താവു
ഗള്ഫിലാണു. ഇവരെ ഒരിക്കല് കൊണ്ട്
പോയി എങ്കിലും വിസ സ്റ്റമ്പ് ചെയ്യാന്
കഴിയാതെ തിരികെ വന്നു. അതിനു ശേഷമണു
കൊളേജ്ജില് ജോയിന് ചെയ്തതു.
അവര്ക്കും എനിക്കുമിടയില് ഒരു ഗുരു ശിഷ്യ
ബന്ധത്തിനപ്പുറം ഒരു ബന്ധം വളര്ന്നു. അങ്ങനെ
എന്റെ സെക്ക്ണ്ട് ഇയര് കഴിഞ്ഞു. െഷര്ളി
അവള്ക്കു ഒരു 24 വയസ്സ് വരും. ഒരു അഞ്ചേമുക്കല്
അടി ഉയരം വരും. അതിനൊത്തശരീരം. കൂടുതല്
വര്ണ്ണിക്കുന്നില്ല സിനിമാനടി ഗീതയുറ്റെ
ശരീരം. വട്ടമുഖം ചെറുതായി പുറത്തെക്ക്
ഉന്തിയ കീഴ്ച്ചു്േ. അതു എപ്പൊഴു നനവു
ഉണ്ടാകും. ചുണ്ടിനു താഴെ ഇടതു വശത്തായി ഒരു
ചെറിയ മറുക്. നല്ല നീ േകണ്ണുകള് അതില്
എപ്പൊഴു ജലം നിറഞ്ഞിരിക്കും. ആരു
കണ്ടാലും ആ മുഖത്തുനിന്നു കണ്ണെടുക്കില്ല.
അതായിരുന്നു ഷെര്ളി. ആ വെക്കേഷനു അവറുടെ
വീട്ടിലെക്കു പൊകാന് അവര് എന്നെ
വിളിച്ചു. അങ്ങനെ ഞാന് ആദ്യമായി ഒരു
അന്യസ്ത്രീയെയും ബൈക്കിന്റെ
പുറകിലിരുത്തി ഒരു ദൂരയാത്രക്കു തയ്യാറയി.
എന്റെ മനസ്സില് പൊകുന്ന വഴികള് മുഴുവന്
കട്ടറും ഹമ്പും നിറഞ്ഞതാകണെ എന്ന്
പ്രര്തഥിച്ചു. അത്രയും കൂടുതല് പ്രവശ്യം ആ
മുലകള് എന്റെ മുതുകില് തട്ടും എന്നു
ആലോചിച്ചു. ഞങ്ങള് അങ്ങനെ
യാത്രതിരിച്ചു. മൂന്നു മണിക്കൂര് നീണ്ട യാത്ര
എന്റെ പ്രതീക്ഷകള് തെറ്റിയില്ല ഒരുപാടു
പ്രവശ്യം അവരുടെ മുലകള് എന്റെ പിന്വശത്ത്
ഞെരിങ്ങി. ഞാന് ഒട്ടു പ്രേതീക്ഷികാതെ
അവര് എന്റെ അരയില് ചുറ്റിപിടിച്ചായിരുന്നു
അവള് ഇരുന്നതു. ആ ഇരിപ്പ് ഞാന് ശെരിക്കും
ആസ്വധിച്ചു. അങ്ങനെ ഞങ്ങള് ആ വീട്ടില്
എത്തി ഒരു പഴയ തറവാട്. അതിനു രണ്ടു നിലകള്
അതിനു സമീപത്തായി ഒരുകുളം കാണാം ആ
വീടിനു ചുറ്റും ഒരുപാടു മരങ്ങള് കണുന്നു മാവ്,
പ്ലാവ്, തേക്ക്, …… . അവിടെ എത്തിയപ്പൊള്
തന്നെ ഒരു തണുപ്പ് അനുഭവപെട്ടു. അവിടെ അമ്മ,
അപ്പന്, ഒരു വയസായ മുത്തശ്ശി, െഷര്ളിയുടെ
അനുജത്തി, ഒരു അനുജന് എന്നിവരയിരുന്നു
അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നതു.
എന്നെ കണ്ടയുടനെ എല്ലാവരും എന്റെ
കുശലാനേ്യഷണം നടത്തി. എല്ലാവര്ക്കും
എന്നെകുറിച്ചു അറിയാമായിരുന്നു.
എന്നെകുറിച്ചു എല്ലം ഷെര്ളി
പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.
വൈകുന്നേരമായപ്പൊള് ആ കുളകടവില്
കുളിസീന്റെ ഒരു ബഹളമായിരുന്നു. അങ്ങനെ
വളരെ പെട്ടന്നു അന്നത്തെ ദിവസം
അവസനിച്ചു. പിറ്റെന്നു ഞാന് ഒരു മാങ്ങ
പൊട്ടിക്കാന് ആയി മാവിന്റെ മുകളില്
കയറി അവിടെ നിന്നു ഞാന് ഒന്നു തിരിഞ്ഞു
നോക്കി അപ്പൊള് അതാ മുകളിലത്തെ
മുറിയില് ഷേര്ളി കുളികഴിഞ്ഞു വസ്ത്രം
മാറുന്നു. ഞാന് അവിടെ നിന്നു അതൊന്നു
നോക്കി കുറെ. അവള് ഒരു മു്ണ്ട് മുലകച്ച
കെട്ടിയായിരുന്നു അവിടെ വന്നതു പിന്നെ
അലമാരയില്നിന്ന് തുണികള് എടുത്ത് കട്ടീലില്
ഇട്ട് പിന്നെ ഉടുത്തിരുന്ന മുണ്ട് ഉരിഞ്ഞു
നിലത്തെക്കിട്ടു ആ കൊഴുത്ത് മുലകള് 25 പൈസ
വട്ടത്തില് ഒരൊ പൊക്കിള് കുഴി. അതിനു നല്ല
താഴ്ച്ചയുണ്ടായിരുന്നു. അവിടെ നിന്നു
താഴെക്ക് ചെറിയ നേര്ത്തവരപോലെ
രോമങ്ങള് താഴെക്ക് വളര്ന്നിരിക്കുന്നു.
താഴെ ആ മദനചെപ്പ് വടിച്ചു
വൃത്തിയാക്കിയിരിക്കുന്നു.
അവള് അവിടെ ഒരു നില കണ്ണാടിയില്
നൊക്കി തന്റെ സൗന്ദര്യ
ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. പിന്നെ ഡിയൊ
എടുത്തു അവള് ആ കക്ഷത്തില് പുരട്ടി അവിടം
കാണ്ടാ; െകാച്ചു കുട്ടികളുടെ മുഖം പോലെ
മിനുസമായി കാണപെട്ടു. അവിടവും വടിച്ചു
വൃത്തിയാക്കിയിരുന്നു. എനിക്കു അവിറ്റെ
നിക്കുന്നതു പന്തിയല്ല എന്നു തൊന്നി
താഴെക്കുഇറങ്ങന് തുടങ്ങി ഒന്നുകൂടി ഞാന്
തിരിഞ്ഞുനോക്കി അപ്പൊള് അത ഷെര്ളി
എന്നെ കണ്ടു. ഞാന് ജള്യനായി താഴെ ഇറങ്ങി.
അന്നു ഉച്ചക്കു ഞങ്ങള് തിരികെ യാത്ര
പുറപെട്ടു. യാത്രയില് എന്റെ മനസ്സുമുഴുവനും ആ
കഴ്ച മാത്രമായിരുന്നു. പകുതിവഴിയില്
ബൈക്ക് പക്ചറായി പിന്നെ ഞങ്ങള് മൂനു
കിലോമീറ്റര് നടന്നു പിന്നെയാണു ഒരു
വര്ക്ക്ഷോപ്പില് കയറി പക്ചര് ഒട്ടി യാത്ര
തുടങ്ങി. അന്നു വീട്ടിലെത്താന് ഒരു
പാടുവൈകി.
9 മണിയായി ഞങ്ങള് ഷെര്ളിയുടെ വീട്ടില്
എത്തിയതു. തലക്കും ദിവസം ഞങ്ങള്
പോകുമ്പൊള് വേലക്കാരിയെ വീട്ടില്
പറഞ്ഞയച്ചിരുന്നു തിരികെ വരുമ്പൊള്
വിളിക്കാം എന്നു പറഞ്ഞാണു അയച്ചതു വളരെ
വൈകിയതിനാല് അവരെ വിളിക്കാനു
കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാന് ഷെര്ളിയെ വിട്ട് എന്റെ
വീട്ടില് പോകാന് ഇറങ്ങിയപ്പോള് അവള്
എന്നെ തടഞ്ഞു ഈ രത്രി പോകേണ്ട . ആ
വഴിയില് ഒറ്റയാന് ഇറങ്ങാറുള്ളതാണു എന്നു
പറഞ്ഞു. ഒരു മാസത്തിനു മുന്പെ അവിടെ രണ്ടു
പേര് ഒറ്റയാന് കുത്തികൊന്നിരുന്നു. അങ്ങനെ
ഞാന് അന്ന് അവിടെ കിടക്കാന് തീരുമാനിച്ചു.
അവര് എനിക്കു ഒരു മുറി കാട്ടിതന്നു ഞാന്
അവിടെ കയറി വേഷം മാറി നല്ലഒരു കുളി
പസ്സക്കി ഒപ്പം കാലത്തെ കാഴ്ച്ചയും
ഓര്ത്ത് ഒരു വാണവും വിട്ടു. പിന്നെ ഒരു ലുങ്കി
ഉടുത്ത് വീട്ടിലെന്നപോലെ ഒരു തോര്ത്തും
തോളിലിട്ട് പുറത്തുവന്നു
അപ്പൊഴെക്കും ഷെര്ളി കുളികഴിഞ്ഞു
അടുക്കളയില് കയറിയിരുന്നു. പെട്ടന്നു തന്നെ
കഴിക്കാനായി ഫ്രിഡ്ജ്ജില് മസാലപുരട്ടി
വച്ചിരുന്ന മീന് വരുക്കുന്ന മണം എന്റെ മൂക്കില്
കിട്ടി. അങ്ങനെ ഞാന് അടുക്കളയിലെക്കു
ചെന്നു. അപ്പൊള് ഷെര്ളിയെ കണ്ടാല് ഒരു
സിനിമാനടി മാതിരി ഒരു നേര്ത്ത െവളുത്ത
ഒയിലി തുണിയില് തുന്നിയ ഒരു മക്സി അതില്
അവള് കൂടുതല് സെക്സ്സിയായി തോന്നി.
അവളുടെ ദേഹത്തൊട്ടി കിടന്നിരുന്ന ആ
മേക്സി അവളുടെ ശരീരവടിവു കൂടുതല്
എടുത്തുകാട്ടി. അവള് ഇട്ടിരുന്ന കറുത്ത ബ്രായുടെ
കപ്പുകള് പോലും എടുത്തു കാണം അതു ആ
ശരീരത്തി അമര്ന്നുകിടക്കുന്നതും ശരീരം കുറച്ചു
പെരുവി ബ്രയിസിയറിനെ ഒരു ചാലില്
എന്നപോലെ കിടക്കുന്നു.
പിന്നിലെക്കു ചെറുതായി ഉയര്ന്ന് നല്ല
ഷേപ്പില് കാണുന്ന കുണ്ടി അതില് എനിക്ക്
അധികം സൂക്ഷിച്ചു നോക്കേണ്ടി വന്നില്ല
അതിനുല്ലില് ആ കുണ്ടിയുടെ പകുതി മാത്രം
ഉള്കൊണ്ട് സുഖിച്ചു കിടക്കുന്ന ചുവന്ന
പന്റീസും അതിലെ മഞ്ഞ പുള്ളികളും ഞാന്
കണ്ട്. എന്റെ കുണ്ണ കൂടാരം പൊങ്ങാന്
തുടങ്ങി. പെട്ടന്ന് ഞാന് ഹാളില് പോയി ടീവി
വച്ചു. അപ്പൊഴെക്കും ഷെര്ളി ഒരു കുപ്പി
വിനുമായി വന്നു. അതു അവള് വീട്ടില് നിന്നും
കൊണ്ട്വന്നതാണു എനിക്കും തന്നിരുന്നു രണ്ട്
കുപ്പി. ഞാങ്ങള് അതുകുടിച്ചു ഏീണത്തിനു
നല്ലതാണു എന്നു പറഞ്ഞു അവള് ഒരുകുപ്പി
കൂടി െകാണ്ട്വന്നു തന്നു. അതും കൂടി
ഉള്ളിലായപ്പൊള് എനിക്കു ചെറുതായി ഒരു
പെരുപ്പ് തലയില് വന്നു. പിന്നെ ഭക്ഷണം
കഴിച്ചു കിടക്കാനായി അവള് എന്റെ
മുറിയിലെ കട്ടില് തട്ടാനായി കയറി പിറകെ
ഞാനും.
കട്ടിലില് ഷീറ്റ് വിരിക്കാനായി അവര്
കുനിഞ്ഞു നിന്നു ഷീറ്റിലെ ചുളിവുകള്
നിവര്ത്തുനു. ആ മഞ്ഞ പൂവുള്ള ചുവന്ന പന്റീസ്സും
കറുത്തബ്രായും കണ്ട് പിന്നെയും എന്റെ
അരക്കെട്ടില് പിന്നെയും കൂടാരം ഉയര്ന്നു.
ഉള്ളില് ചെന്നിരുന്ന വൈന് എന്റെ
കമലഹരികള്ക്ക് ഉത്തേജകമായി. ഞാന്
പിന്നില് നിന്ന് എന്റെ കോല് അവരുടെ
കുണ്ടിയില് കുത്തികൊണ്ട് അവരുടെ മുലകളില്
കടന്നു പിടിച്ചു കൊണ്ട്ം അവരെ
കട്ടിലിലെക്കു തള്ളി. അവര് ഒട്ടും
പ്രതീക്ഷികാതിരുന്ന ഒരു
പ്രവര്ത്തിയായിരുന്നതിനാല് അവര് ഒന്നു
ഞെട്ടി പിന്നെ എന്നെ തള്ളിമാറ്റി
കട്ടിലില് നിന്നു എഴുനേല്ക്കാന് ശ്രമിച്ചു
പിന്നെ അതിനു ഫലമുണ്ടായില്ല. അവള് ബഹളം
വച്ചിരുന്നില്ല പിന്നെയും എന്നെ
തള്ളിമാറ്റന് ശ്രമം നടത്തി. ഞാന് അതു കൂടുതല്
വാശിയോടെ അവളെ കീഴ്പെടുത്തി. ഞാന് ഒരു
ബലല്സംഗത്തിന്റെ സുഖം അറിയുകയായിരുന്നു.
അവളുടെ മേക്സ്സി ഞാന് വലിച്ചു
അരക്കുമുകളില് കയറ്റി പിന്നെ പന്റീസ്
പതിയെ എന്റെ കാലുകള് കൊണ്ട് ചവിട്ടി
താഴെക്കാക്കി എന്റെ മുണ്ടിന്റെ അടിയില്
നിന്നു കുലച്ചുനിന്ന എന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത്
അവളുടെ കുണ്ടിയില് തിരുകി പതിയെ അവളുടെ
എതിര്പ്പുകുറഞ്ഞു പിന്നെ പതിയെ അവള്
തന്നെ എന്നെകൊണ്ട്
എല്ലാം െചയ്യിപ്പിക്കാന് തുടങ്ങി.
പെട്ടന്നു തന്നെ ഞങ്ങള് രണ്ട്പേരും
വിവസത്രരായി അവളുടെ കഴുത്തില്
കിടന്നിരുന്ന മാല അവള് ഊരിവച്ചു ആ അരയില്
ഒരു വെള്ളി സ്വര്ണ്ണ അരഞ്ഞാണം
കിടന്നിരുന്നു. അതു അവിടെ ഒരു പാമ്പിനെ
പോലെ പറ്റികിടന്നു. ആ കൊഴുത്തമുലകള്
മുഴുത്ത രണ്ട് മുഴുത്ത ഓറഞ്ചു വച്ചതുപോലെ ആ
നെഞ്ചില് കാണപ്പെട്ടു. അതിന്റെ നടുവില് ഒരു
രൂപാവട്ടത്തില് മുലകണ്ണും അതിന്റെ മുകളില്
ചെറിപ്പഴം പോലെ കാണുന്ന മുലഞ്ഞെട്ടും
ചുവന്നു തുടുത്തിരുന്നു. ഞാന് കട്ടിലില് നിന്ന്
എഴുനേറ്റ്നിന്ന് അവളുടെ സൗന്ദര്യം മുഴുവനായി
ആ സ്വദിക്കാവേണ്ടി നിന്നു.
അവള് കൈകള് കൊണ്ട് മുഖം മറച്ചു. അവളു
വടിച്ചിരിക്കുന്നു ഒപ്പം
പൂന്തോട്ടവും. െകാഴുത്തുരു തുടകള് അതു ചെറിയ
കറുത്തരോമങ്ങള് കാണാം. ഞാന് പതിയെ
കട്ടിലിലെക്കു നടന്നു. അവളുടെ  ഞാന് മണത്തു
അവിടെ ഒരു യാര്ഡ്ലിയുടെയും അവളുടെ
വിയര്പ്പിന്റെയും മനം മയക്കുന്ന മണം അതു
എന്റെ മൂക്കിലൂടെ കടന്നു എന്റെ
കുണ്ണയിലെത്തി അതിനെ കുറച്ചു കൂടി
ശക്തനാക്കി. ഞാന് ആ കക്ഷം നക്കിതുടച്ചു.
പിന്നെ അവളുടെ വിയര്പ്പിന്റെ ഉപ്പുരസം
എനിക്കു ഒരു തരം ഹരം പകര്ന്നു. എന്റെ ചുണ്ട്കള്
അവളുടെ ചുണ്ടില് മുത്തം നല്കി അവളുടെ
ചുണ്ടിനെ എന്റെ വായിലാക്കിയിരുന്നു
എന്റെ നാവ് അവളുടെ വായിലിട്ട് ഒരു
കുഴലിലൂറ്റെ എന്നപോലെ എന്റെ ഉമിനീര്
അവള് ഊറികുടിച്ചു. അവളുടെ ഉമിനീര് ഞാനും
കുടിച്ചു അവളുടെ ഉമിനീര്
എനിക്ക് േതന്പോലെ മധുരിച്ചു. എന്റെ
കരങ്ങള് അവളുടെ ഓറഞ്ച്
പിഴിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. ആ ചെറിപ്പഴം
കൂടുതല് വലുതായിവന്നു.
ഞാന് അതിനെ എന്റെ വിരലുകള്ക്കിടയിലിട്ട്
ഞെരടി. ഉഉമ്മ്,,,,ഹാഹ്….അയ്യോ….പതുക്കെ
എന്നൊക്കെ അവള് പിറുപിറുത്തു. ഞാന് എന്റെ
കൈകളിലിട്ടു അവളുടെ ചെറിപ്പഴവും
ഓറഞ്ചും ശെരിക്കും പിഴിഞ്ഞു. പിന്നെ
എന്റെ ചുണ്ട്കള് കൊണ്ട് ഞാന് അവയെ
മുത്തംകൊടുക്കാനും നക്കാനും
ഊമ്പിവലിക്കാനും തുടങ്ങി. എന്റെ കൈകള്
പതിയെ അവളുടെ ആ വയറിലും
പൊക്കിള്കുഴിയിലും തടവി അവളുടെ
വികാരത്തിന്റെ അഗ്നിയിലെക്ക്
എണ്ണഒഴിച്ചു. അവള് കട്ടിലില് കിടന്നു പുളഞ്ഞു
പിന്നെ പതിയെ എന്റെ തയിലും മുഖത്തും
ശരീരത്തിലും തടവി നടന്നു. ഞാന് അവളുടെ
ഒരുകൈ കെണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയില്
പിടിപ്പിച്ചു. ആദ്യം ഒന്നു മടിച്ചു എങ്കിലും
പിന്നെ അവള് എന്റെ കുണ്ണയില്
ഇറുക്കിപിടിക്കാനും പതിയെ അതിനെ
മുന്നിലെക്ക്കും പിന്നിലെക്കും
തൊലിച്ചടക്കാനും തുടങ്ങി. എന്റെ കൈകള്
അവളുടെ േയാനീപുഷത്തിന് മുകളിലായി
തലയെടുത്തുനിന്ന കന്തില് തൊട്ടതും അവള് ഒന്നു
അരക്കെട്ട് െവട്ടിച്ചു പിന്നെ എന്റെ
കുണ്ണയിലെ പിടിഇറുക്കുകയും വേഗതകൂടുകയും
ചെയ്തു.
എന്റെ ഒരു കൈ അവളുടെ പൂര്ദളങ്ങളില് തഴുകി
അവിടെ യുണ്ടായിരുന്ന തേനില് നഞ്ഞവിരലുകള്
വായില് വച്ചു ഒന്ന് ഊറി പിന്നെ
പൊക്കിളില് പതിയെ ഒരുമുത്തം കൊടുത്തു
കൊണ്ട് ഞാന് വിരലുകള് ആ പൂട്ടിലേക്ക്
പതിയെ കടത്തി മുന്നിലെക്കും
പിന്നിലെക്കും ചലിപ്പിച്ചുതുടങ്ങി.
മറ്റേകൈ ആ ഓറഞ്ചും െചറിപ്പഴവും
ഞാവിടികൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്ക് വെടിതീരും
എന്നു തോന്നാറപ്പൊള് ഞാന് പതിയെ
അവളുടെ കൈയ്യില് നിന്നു പിടിവിടുവിച്ചു
ഞാന് താഴെക്ക് എന്റെ ചുണ്ട്കള് ചലിപ്പിച്ചു.
ആ പൂവും പൂവിതളും അതിലെ തീനും ഞാന്
പലവുരു നുകര്ന്നു പലവട്ടം ഷെര്ളിക്ക് രതിമൂര്ചഛ്
ഉണ്ടായി ആ തേനും പാലും ഞാന്
കുടിച്ചുവറ്റിച്ചു. അവള് ഏീണിച്ചിരുന്നു ഞാന്
പതിയെ അവളുടെ കാലുകള് ഇരുവശത്തെക്കും
കവച്ച് വച്ച് അതിനിടയില് എന്റെ അരക്കെട്ട്
ഉറപ്പിച്ചു, പിന്നെ ഞാന് അവളുടെ കാലുകള്
എന്റെ തോളില് എടുത്തുവച്ചു പതിയെ
എന്റെ കുണ്ണ ആ പൂവിലെ തേന് നുകരാന് ആയി
ആ പൂര് ദളങ്ങളെ വകഞ്ഞുമാറ്റി
പൂവിനുള്ളിലെക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങി. പെട്ടന്ന്
അവള് എന്റെ കഴുത്തില് പിടിച്ചുതാഴ്ത്തി
എന്റെ ചുണ്ട് വായിലാക്കി പിന്നെ പതിയെ
എന്റെ നാവില് അവളുടെ നാവ് ഒരു
സര്പ്പത്തിനെ പോലെ വരിഞ്ഞു അവളുടെ
ചുണ്ട് എന്റെ വായിലെക്ക് തള്ളി തന്നു. ഞാന്
അവയെ വലിച്ചൂമ്പി കുടിച്ചു അവളുടെ തേന്
എനിക്ക് കൂടുതല് ഊര്ജ്ജം പകര്ന്നു. എന്റെ
അടിയുടെ വേഗത കൂടിയപ്പോള് പ ലപ്പോഴും
അവള് പലശബ്ദവും ഞരക്കങ്ങളും
പുറപ്പെടുവിച്ചിരുന്നു. നല്ല ഇറുക്കമുള്ള പൂറില്
എന്റെ കുണ്ണ ഒരു ദയയുമില്ലാതെ താടനം
നടത്തി അവള് പെട്ടന്നു കലുനിലത്തു കുത്തി
അരകെട്ടു നിലത്തുന ിന്നു പൊക്കി അവള്ക്കു
മദജലം പിന്നെയുമൊഴുകി അതില് നനഞ്ഞ്
എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടിതെറിച്ച് ആ പൂറ്റിലെക്ക്
കുണ്ണപാല് കുത്തി ഒഴുകി. അവള് അരക്കെട്ടു
പൊക്കി നിന്നു അതിനെ മുഴുവനും
ഏറ്റുവാങ്ങി പിന്നെ കട്ടിലില് കാല്
കുളിയിരുന്നു അവള് എന്റെ കുണ്ണപാല്
പുറത്തെക്ക് ഒഴുക്കി.
അതു ഞാന് എന്റെ കൈയില് പകര്ന്നു എന്റെ
ചുണ്ടില് വച്ചു കുറച്ചു ഞാന് കുടിച്ചു പിന്നെ
അവളുടെ ചുണ്ടില് വച്ചു അതുമുഴുവനും അവള്
കുടിച്ചു പിന്നെ എന്റെ കൈ നക്ക്കിതുടച്ചു.
ഞാന് പതിയെ കട്ടിലില് മലന്നു കിടന്നു അവള്
എന്റെ വയറിനു മുകളില് കൂടി കാല് കടത്തി
പകുതി എന്റെ നെഞ്ചില് കയറി കിടന്നു.
ഇപ്പൊള് അവളുടെ കന്ത് എന്റെ ഇടുപ്പില് വച്ചു
അവള് ഉരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു ഒരു കൈ എന്റെ
തമുടിയില് തവുകയും മറ്റേകൈ കൊണ്ട് എന്റെ
കുണ്ണയിലും സഞ്ചിയിലും തടവിയും കിടന്നു.
എന്റെ വലതുകരം കൊണ്ട് ആ പൂറ്റിലെ
ദളങ്ങളില് പതിയെ ഇക്കിളാക്കിയും
തടവിയും മറ്റേകൈ ആ കുണ്ടിചാലിലും
മലദ്വാരത്തില് കടത്തിയും അങ്ങനെ കിടന്നു
മയങ്ങി. വെളുപ്പാം കാലത്തെ ഉണര്ന്ന ഞങ്ങള്
പിന്നെ ഒരു കളികൂടി നടത്തി പിന്നെയും
ഉറങ്ങി.
പിന്നെ ഉണര്ന്നതു കാലത്ത്
പത്തുമണിക്കായിരുന്നു. അപ്പൊള് അവള്
കുളികഴിഞ്ഞു അടുക്കളയിലായിരുന്നു ഞാന്
പതിയെ അവളുടെ പിറകില് ചെന്നുനിന്നു. ഒരു
വസ്ത്രവും ഉടുക്കാതിരുന്നതിനാല് എന്റെ കുണ്ണ
അവളുടെ മണമടിച്ചതും കമ്പിയായി ഞാന്
അവളുടെ പിന്നില് േചര്ന്നുനിന്ന് പതിയെ ആ
ചെവിയുടെ പിന്നില് കടിച്ചു അവള്
പിന്നിലെക്കു കൈയിട്ട് എന്റെ തലപിടിച്ച്
എന്റെ കവിളില് ഒരു മുത്തം തന്നു. പിന്നെ
അവളെ പൊക്കിയെടുത്ത് സ്ളാബിനുമുകളില്
ഇരുത്തി അവളുടെ ഫെ്രന്ഡ് ഓപ്പെഝ നൈറ്റി
ഞാന് ഊരിമാറ്റി. അവളുടെ ശരിരത്തില്
രാവിലത്തെ ഇളംവെയില് തട്ടിയപ്പൊള്
അവള് ഒരു സ്വര്ണ്ണപ്രതിമ പോലെ തിളങ്ങി.
ഞാന് ആ കാലുകള് കവച്ചു പതിയെ അവളുടെ
കവയില് എന്റെ കുണ്ണകടത്തി പിന്നെ അവളുടെ
ചുണ്ടില് ഒരുമുത്തം നല്കി പതിയെ അരക്കെട്ട്
ചലിപിച്ചു അവള് അതിന്റെ
താളത്തിനൊപ്പിച്ച് അവളുടെ കാലുകള്
കൊണ്ട് എന്റെ അരക്കെട്ടില് ഒരു ബന്ധനം
തീര്ത്തു. ഞാന് പതിയെ അവളെ എന്റെ *…
*കകളില് താങ്ങി ഉയര്ത്തി അവള് എന്റെ
കഴുത്തില് തൂങ്ങി കിടന്നു ഞാന് പതിയെ അവളെ
താങ്ങി എടുത്ത് പണിതുടര്ന്നു അവള്ക്കതു
ശരിക്കും സുഖിച്ചു എന്ന് പിന്നീട്
എന്നൊടുപറയുകയും പിന്നെ പലവട്ടം ഇതു
ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. വളരെ പതിയെ
യായ്യിരുന്നു ഞാന് അതു ചെയ്തിരുന്നത്
അതിനാല് വളരെനേരം ഞങ്ങളുടെ സമയോഗം
നീണ്ട്നിന്നു. എന്റെ കരങ്ങള്ക്ക് ആ ഭാരം
താങ്ങാതെ വന്നപ്പോള് അവള് അവളുടെ
ഒരുകാല് നിലത്തിറക്കി വച്ചു ഇടതുകാല് എന്റെ
കൈകൊണ്ട് െപാക്കിപിടിച്ച് അവളുടെ
കൈകള് കൊണ്ട് സ്ളാബില് പിടിച്ച് നിന്നു.
ഞാന് ആഞ്ഞു പണ്ണി.
അവള് രതിസുഖം മൂര്ചഛിച്ചു അവള് കിടന്നു
പുളഞ്ഞു പിന്നെ അവളുടെ പൂറ്റില് നിന്നും തേന്
ഒലിച്ചു അതു എന്റെ അണ്ടിയിലൂടെ
ഒലിച്ചിറങ്ങി താഴെക്ക് ഇറ്റുവീണു. ഞാന്
പതിയെ അവളെ ഗ്രനൈറ്റ് വിരിച്ചതറയില്
കിടത്തി അവള് കാലുകള് കൈകള് കൊണ്ട്
വിരിച്ച് പൊക്കി പിടിച്ച് കിടന്നു പിന്നെ
ഞാന് അതിനുമുകളില് പുഷപ്പ്
പൊസിഷനില്നിന്നു എന്റെ കുണ്ണപതിയെ
ഉള്ളിലെക്കു കടത്തിപിന്നെ പുഷപ്പിന്റെ
വേഗതകൂടി എന്റെ ഉള്ളില് ഒരു അഗ്നിപര്വ്വതം
പൊട്ടി അതിലെ ലാവ ആ പൂറ്റില്
വീഴ്ത്താതെ ഞാന് പെട്ടന്ന് വലിച്ചൂരി
അവളുടെ മുലയിലും മുഖത്തുമായി തെറിപിച്ചു
പത്തുപതിനഞ്ച് പ്രവശ്യം എന്റെ കുണ്ണവെട്ടി
തെറിച്ച് പാല്ചീറ്റി. അവള് പതിയെ പാലു
തെറിപ്പിച്ചുനിന്ന എന്റെ കുണ്ണാവളുടെ
വായിലാക്കി നക്ക്കി പിന്നെ ഞങ്ങള്
കുളിക്കാനായി ബാത്ത്രൂമില് കയറി ഞങ്ങള്
പരസ്പരം കുളിപ്പിച്ചു.
അങ്ങനെ ഞാന് എന്റെ വീട്ടില്
വിളിച്ചുപറഞ്ഞു ഞാന് ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞെ
വരുകയുള്ളു എന്ന് എന്നിട്ട് ഞാന് അവിടെ
ഷെളിയുമായി സുഖിച്ചു കഴിഞ്ഞു. പിന്നെ
പലരാത്രികളിലും ഞാന് ഷെര്ളിയുടെ
വീട്ടീലായിരുന്നു ഉറങ്ങിയതു. അവള് ആയിരുന്നു
എനിക്ക് ക്രിസ്റ്റിയന് സ്ത്രീകളെ
കാമിക്കുമ്പൊള് ഉള്ള ഒരു സുഖം
മനസിലാക്കിതന്നതു. പിന്നെ ഞാന് പല
അച്ചായത്തിമാരെയും പണിഞ്ഞെങ്കിലും
എനിക്ക് ആ ഒരു സുഖം കിട്ടിയില്ല. എങ്കിലും
പല അച്ചായത്തിമാരെയും പണ്ണി


No comments:
Write comments