Malayalam Kambi Kadha ആ നിമിഷം എന്നാണ് കടന്നു വരിക

 

ആ നിമിഷം എന്നാണ് കടന്നു വരിക




ചിറ്റപ്പന്‍ കൊളംബോ യിക്ക് പോകുന്ന എയര്‍ ലങ്ക ഫ്ലൈടിലും ഞങ്ങള്‍ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്കും തിരിച്ചു.വരുന്ന വഴി ആറ്റിങ്ങല്‍ ഇറങ്ങി കാപ്പി കുടിക്കാന്‍.ഞാനും കുഞ്ഞമ്മയും അപ്പുറവും ഇപ്പുറവുമായി ഇരുന്നു.ബാഹുലേയന്‍ കുഞ്ഞമ്മയോടോപ്പവും,ഞാന്‍ ഡ്രൈവറും ഇപ്പുറത്തും,ഡ്രൈവര്‍ സിബി
അണ്ണന്റെ കണ്ണുകള്‍ കുഞ്ഞമ്മയെ അരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.ഞാന്‍ അത് സഹിച്ചിങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍,എന്റെ കാലില്‍ എന്തോ ഒന്ന് ഇഴയുന്നത്‌ പോലെ തോന്നി.അത് കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലുകള്‍ ആയിരുന്നു.
സപ്ലയര്‍ അപ്പവും കടലയും നല്കി മടങ്ങിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കാലുകള്‍ പിന്വരലിച്ചു.പക്ഷെ കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുന്നതുമില്ല.എനിക്ക് എന്തോ പന്തികേട് തോന്നി.ഞാന്‍ പതിയെ എന്റെ കയ്യില്‍ ഇരുന്ന വെള്ളവും ഗ്ലാസ്സും താഴേക്കിട്ടു.സബ്ദം കേട്ടതുകൊന്ടാവാം സിബി അണ്ണന്‍ ഒന്നിളകി ഇരുന്നു.സിബി അണ്ണനെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞില്ലല്ലോ,ദിവാകരന്‍ ചിറ്റപ്പന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്താണ് .ടാക്സി ഓടിക്കുന്നു.ചിറ്റപ്പന്റെ വീടിനോടു ചേര്ന്നു ള്ള ടാക്സി സ്ടാണ്ടില്‍ ആയിരുന്നു പുള്ളിയുടെ താവളം,ആളൊരു കോഴിയാണ്.ഞാന്‍ സിബി അണ്ണനെ തന്നെ സസൂക്ഷ്മം നിരീക്ഷിച്ചു.സിബി അണ്ണന്‍ ലീല കുഞ്ഞമ്മയെ കണ്ണുകള്‍ കൊണ്ട്ട് പണുന്ന കാഴ്ച അസഹനീയമായിരുന്നു.പ്രാതല്‍ കഴിഞ്ഞു ബില്ലും കൊടുത്ത് ഞങ്ങള്‍ യാത്ര തുടങ്ങി.വീട്ടില്‍ എത്തുന്നത് വരെകുഞ്ഞമ്മ മൂഡ്‌ ഓഫ് ആയിരുന്നു.വീട്ടില്‍ എത്തി ഞാന്‍ ഒരു കുളി ഒക്കെ പാസ്സാക്കി വീട്ടില്‍ പോയി വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു.ബാഹുലേയന്‍ കുഞ്ഞമ്മയോടൊപ്പം അവിടെ തങ്ങി.
വീട്ടിലേക്കുള്ള യാത്ര മദ്ധ്യേ ഇന്നലെ രാത്രിയിലെ സംഭവങ്ങളും സംഭാഷനങ്ങലുമായിരുന്നു മനസ്സില്‍.ആദ്യമായി അമ്മയോട് വെറുപ്പ്‌ തോന്നി.പാവം അച്ചനെ പറ്റിച്ചിരിക്കുന്നു.കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞതോ എന്നെ കൊണ്ട്ട് പണ്ണിക്കാന്‍ വരെ തയാരാനാന്നല്ലേ,ആ നിമിഷം എന്നാണ് കടന്നു വരിക.ഓരോന്നാലോചിച്ച്ചു വീട്ടില്‍ എത്തിയത് അറിഞ്ഞില്ല.വീടിന്റെ വാതില്‍ അകത്തു നിന്ന് പൂട്ടിയിരിക്കുന്നു.ബെല്ലടിച്ച്ചു നോക്കി,കറന്റ് ഇല്ലാത്തതിനാലാവാം ബെല്‍ കേള്ക്കു ന്നില്ല.അച്ചന്‍ എവിടെ പോയി,അമ്മയെയും ചേച്ചിയും കാണുന്നില്ലല്ലോ,ആരുമില്ലേ ഇവിടെ,നേരെ അയലത്ത് വീട്ടില്‍ ചെന്നു തിരക്കി.അച്ചനും അമ്മയും ചേച്ചിയും കൂടി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടില്‍ പോയി എന്ന് പറഞ്ഞു.ഞാന്‍ തിരികെ കുഞ്ഞമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്കും നടന്നു.ടാക്സി സ്ടാണ്ടില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ ബാഹുലേയന്‍ സ്ടാണ്ടില്‍ നില്ക്കു ന്നു.സിബി അണ്ണനെ കാണാനും ഇല്ല.എന്റെ നെഞ്ച് പട പടാന്നിടിച്ച്ചു.ബാഹുലേയന്‍ എന്നോടു ചോദിച്ചു സിനിമക്ക് പോകാന്‍ വരുന്നോ.ലീല ചേച്ചി അമ്പത് രൂപ തന്നു.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വരുന്നില്ല എന്ന്‍,ബാഹുലേയന്‍ പറഞ്ഞു വൈകിട്ട് കാണാം എന്ന്.കുഞ്ഞമ്മായുറെ അങ്ങ് എത്തിയപ്പോള്‍ കതകുകള്‍ അടഞ്ഞു കിടക്കുന്നു.പുറത്ത് ആരെയും കാണുന്നുമില്ല,ഞാന്‍ പതുക്കെ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുറിക്കു പുറത്തുള്ള ജനല്‍ പാളികള്‍ തുറക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തി.ഭാഗ്യം കൊളുത്തിടാന്‍ മറന്നിരിക്കുന്നു.സ്വല്പം തുറന്നു ഞാന്‍ അകത്തേക്ക് നോക്കി.ഞാന്‍ സംസയിച്ച്ചത് പോലെ തന്നെ കാര്യങ്ങള്‍.കുഞ്ഞമ്മയെ പൂണ്ടടക്കം സിബി ചേട്ടന്‍ കേട്ടിപ്പിടിച്ച്ചിരിക്കുന്നു.കുഞ്ഞമ്മ സിബി ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടില്‍ ചുംബനം നല്കിേ ആ ചുണ്ടുകള്‍ വലിച്ചു കുടിക്കുന്നു.കുഞ്ഞമ്മ സിബി ചേട്ടനോട് ചോദിച്ചു കോണ്ടം കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ടോ എങ്കില്‍ മാത്രമേ അകത്തു വക്കാന്‍ സമ്മതിക്കൂ…സിബി ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു,അതൊക്കെ ഞാന്‍ കരുതിയിട്ടുണ്ട്.കാരണമേ നീയാ പ്രസന്നയുടെ പൂറ്റില്‍ മദന താണ്ടവം ആടുന്ന കടക്കൊലല്ലേ എനിക്ക് പേടിയാ അത് കൊണ്ടാ ചോദിച്ചത്.പ്രസന്ന ആരന്നല്ലേ.കുഞ്ഞമ്മയുടെ വീട്ടിനടുത്തുള്ള ഒരു പേര് കേട്ട വെടിയാ കേട്ടോ.കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകളില്‍ സിബി ചേട്ടന്‍ നൈറ്റി ക്ക് മുകളില്‍ കൂടി പിഴിയാന്‍ തുടങ്ങി.കുഞ്ഞമ്മ ചില സീല്ക്കാ ര ശബ്ദങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിച്ചു.നൈട്ടിക്കു മുകളില്‍ കൂടി സിബി ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകളില്‍ തഴുകി.
കുഞ്ഞമ്മയുടെ കഴുത്തില്‍ സിബി ചേട്ടന്‍ ഉമ്മ നല്കുടന്നു.എന്റെ ലഗാന്‍ സിന്ദാബാദ് വിളി തുടങ്ങി.ഇപ്പോള്‍ കുഞ്ഞമ്മയെ ഭിത്തിയോടു ചേര്ത്ത് നിര്ത്തി സിബിചെട്ടന്റെ ലഗാനേ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ആ തടിച്ച നിതംബത്തില്‍ ഉരസുകയാണ്‌.സിബി ചേട്ടന്റെ മുണ്ടിനു മുന്വമശം മുഴച്ചു വരാന്‍ തുടങ്ങി.കുഞ്ഞമ്മ കൈ എത്തി സിബി ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ്യിില്‍ പിടിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്.കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകളെ സിബി ചേട്ടന്‍ ഉഴുതുമറിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.;ഒപ്പം കഴുത്തിനു ഉമ്മയും നല്കുനന്നുണ്ട്.കുഞ്ഞമ്മ സര്പ്പ്ത്തിനെ പോലെ പുളയുന്നു.സിബി ചേട്ടന്‍ പിറകില്‍ കൂടി കുഞ്ഞമ്മയുടെ നൈടിയും അടിപാവടയും ഉയര്ത്തി .സിബി ചേട്ടന്റെ കുണ്നയെ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചന്തി കെട്ടില്‍ ഇട്ടുരച്ച്ചു.ഇപ്പോള്‍ കുഞ്ഞമ്മയെയും കൊണ്ട്ട് സിബി ചേട്ടന്‍ കട്ടിലിലേക്ക് വീണു.എനിക്ക് സഹിക്കുവാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല.ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ കരുതി ഈ പൂരിമോനെ കൊണ്ട്ട് ഇന്ന് പന്നിക്കില്ല എന്ന്.എനിക്ക് വേണം ലീല കുഞ്ഞമ്മയെ.ഞാന്‍ നേരെ മുനവാതിലില്‍ ചെന്നു കതകിനു രണ്ടടി അടിച്ചു.അല്പഞ നേര ശേഷം പേടിച്ചരണ്ട മുഖവുമായി കുഞ്ഞമ്മ വന്നു വാതില്‍ തുറന്നു.നൈടിയുറെ മുന്വുശം ഓപ്പണ്‍ ആയി കിടക്കുന്നു.സിബി ചേട്ടന്‍ ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ ഒരു കളി നഷ്ടമായ ദുഖത്തില്‍ സെറ്റിയില്‍ ഇരിക്കുന്നു.
ഹാ സദാനന്ദന്‍ എവിടെയായിരുന്നു.സിബി ചേട്ടന്‍ ചോദിച്ചു.ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ വരെ പോയിരുന്നു.പക്ഷെ വീട്ടില്‍ ആരുമില്ല.സിബി ചേട്ടന്‍ എന്താ ഇവിടെ,ചുമ്മാതെ ഇത് വഴി പോയപ്പോള്‍ കയറിയതാ,എന്നാല്‍ ഞാന്‍ ഇറങ്ങട്ടെ ലീലേ,ദിവാകരന്‍ വിളിക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ അന്വേഷണം പറഞ്ഞേര്.
ഞാന്‍ സിബി ചേട്ടനെ ഇളക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.
ഇനി എങ്ങോട്ടാ സിബി ചേട്ടാ.ടോസ കല്ല്‌ ച്ഹോടാക്കിയാല്‍ ടോസ ചുട്ടു തിന്നിട്ടു വേണ്ടേ പോകണ്ടത്.
ഇത് കേട്ട് സത്യത്തില്‍ ഞെട്ടിയത് കുഞ്ഞമ്മ ആയിരുന്നു.സിബി ചേട്ടന്‍ പോകാന്‍ ആയി ഇറങ്ങി.ഞാന്‍ പിറകില്‍ ചെന്നു.
സിബി ചേട്ടാ ഒരു മിനുട്ട്.
സിബി ചേട്ടന്‍ നിന്നു.
പതുക്കെ ഞാന്‍ അരികില്‍ ചെന്നിട്ട് സിബി ചേട്ടന്റെ കാതില്‍ പറഞ്ഞു
ചേട്ടാ എന്ന് വിളിച്ച നാക്ക് കൊണ്ട്ട് പന്നപുലയാടിമോനെ പൂരി മോനെന്നു വിളിപ്പിക്കരുത്.നിനക്ക് പണ്ണാന്‍ എന്റെ കുഞ്ഞമ്മ തന്നെ വേണം ഇല്ല്യോടാ മിര് തായോളീ.ഇനി നിന്നെ ഈ വഴി കണ്ടാല്‍ നിന്റെ അണ്ടി ചെത്തി പ്രസന്നയുടെ വീടിന്റെ വാതിക്കല്‍ വക്കും കേട്ടോടാ മൈരു തന്തയില്ലാ തായോളി.
സിബി ചേട്ടന്‍ ഒരോട്ടമായിരുന്നു അവിടെ നിന്ന്.
ഞാന്‍ കുഞ്ഞമ്മയുടെ വീട്ടില്‍ കയറി.കുഞ്ഞമ്മയെ നോക്കി.കുഞ്ഞമ്മ അടുക്കളയില്‍ ആയിരുന്നു.അവിടെ നില്ക്കു ന്ന കുഞ്ഞമ്മയെ കണ്ടപ്പോള്‍ കേറി അങ്ങ് പണ്ണാന്‍ തോന്നി.ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ കയറി പിടിച്ചാല്‍ അവള്‍ അത് വേറെ രീതിയില്‍ പരഞ്ഞുന്റാക്കും അതുകൊന്റ്റ് ഇവളെ ബ്ലാക്ക് മെയില്‍ ചെയ്തു പന്നാം എന്ന് കരുതി.ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.കുറെ കഴിഞ്ഞു കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മുറിയില്‍ വന്നു.ചോറുണ്ണാന്‍ വിളിച്ചു.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു എനിക്ക് വേണ്ടാ,സിബി ചേട്ടന്‍ ഇനി ഇവിടെ വരുന്നത് എനിക്കിഷ്ടമല്ല.ഞാന്‍ നാളെ തന്നെ ദിവാകരന്‍ ചിറ്റപ്പന് കത്ത് എഴുതുന്നുണ്ട്.കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് ഞെട്ടിയോ…..അവര്‍ ദൈര്യം സംഭരിച്ചു പറഞ്ഞു.അതിനു സിബി ഇപ്പോള്‍ വന്നതേ ഉള്ളൂ.ഒരു കൈ സഹായിയാ അത് നീയായിട്ട് ഇല്ലാതാക്കരുത്.
ഞാന്‍ വന്നിട്ട് അരമണിക്കൂര്‍ ആയി ലീല കുഞ്ഞമ്മേ.സ്വന്തം മുറിയുടെ ജനലിന്റെ കൊളുത്ത് വല്ലപ്പോഴും ഇട്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് നോക്കണം.കുഞ്ഞമ്മ ഇത്തവണ സെരിക്കും ഞെട്ടി.ഹോട്ടലില്‍ വച്ചു കുഞ്ഞമ്മ കാലില്‍ ചൊരിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കരുതി അറിയാതെ എന്നെ തട്ടിയതായിരിക്കും എന്ന്.പക്ഷെ അത് സിബി ചേട്ടനെ താഴുകിയതാനെന്നു പിന്നീടാ മനസ്സിലായത്.
വേണ്ടാതീന പറയരുത് സദാനന്ദാ….ഞാന്‍ നിന്റെ കുഞ്ഞമ്മയാന്‍~.കുഞ്ഞമ്മ പോലും…നാനമില്ലാത്ത് സാധനം.അവന്‍ കോണ്ടം കൊണ്ടു വന്നത് പാഴായി പോയി ഇല്ലേ.ഞാന്‍ തുറന്നടിച്ചു.
കുഞ്ഞമ്മ ഞെട്ടി…ഞാന്‍ എല്ലാം കേട്ട്,കണ്ടു.
കുഞാമ്മ വല്ലാതെ ആയി.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ലീല കുഞ്ഞമ്മ ഞെട്ടണ്ടാ,ഞാന്‍ ആരോടും ഒന്നും പറയില്ല.ഒരു പാലം ഇട്ടാല്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും വേണ്ടേ.കുഞ്ഞമ്മ എനിക്കൊന്നു വഴങ്ങി തന്നാല്‍ ഞാന്‍ ഇത് എന്റെ മരണം വരെയും മറച്ചു വക്കാം,കുഞ്ഞമ്മ ഇത്തവണ സെരിക്കും ഞെട്ടി.നീ എന്താ ഈ പറയുന്നത്.അത് സെരിയാവില്ല.അപ്പോള്‍ ഇന്നലെ കുഞ്ഞമ്മ ചിറ്റപ്പന്‍ പറഞ്ഞത്.എന്നെ വിളിച്ച് പന്നിക്കും എന്ന്‍.
എടാ പട്ടി അന്യന്റെ കിടപ്പറയില്‍ പറയുന്നത് ഒളിച്ചു കേള്ക്കടലാണോ നിന്റെ പണി.
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കുഴപ്പമില്ല.ഇനി ഇഇപോള്‍ നിങ്ങള് എന്ത് ബഹളം വച്ചാലും ഞാന്‍ ചിറ്റപ്പനെ ഇതാരിയിക്കും,സിബിയെ കുറിച്ച് ഈ നാട്ടുകാര്ക്കുംല അറിയാം.
ഇപ്പോള്‍ ആകുമ്പോള്‍ ആരും വരില്ല,നമ്മള്‍ രണ്ടാളും മാത്രമേ ഉള്ളൂ.കുഞ്ഞമ്മ ഒരു പ്രാവശ്യം എന്നെ കൊണ്ട്ട് ചെയ്യിച്ചാല്‍ പിന്നെ കുഞ്ഞമ്മ ഈ ജന്മം എന്നെ കളയില്ല.അതുറപ്പാ….
കുഞ്ഞമ്മ ഓടി സ്വന്തം മുറിയിലേക്ക് പോയി കതകടച്ച്ചു.ഞാന്‍ താഴെ ഹാളില്‍ പോയി ടി.വി ഓണ്‍ ചെയ്തു.കമ്മീഷണര്‍ സിനിമ നടക്കുന്നു.സുരേഷ് ഗോപി ചിത്രയുടെ പൂരടക്കം കയരിപിടിക്കുന്ന സീന്‍ വന്നു.ഞാന്‍ അതില്‍ രസിച്ചു ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ കുഇന്ജമ്മ മുറി തുറന്നു പുറത്ത് വന്നു,സദാനന്ദാ എന്റെ ജീവിതം തകര്ക്ക്രുത്.ഇവിടെ നടന്നത് നീയും ഞാനും അല്ലാതെ മറ്റാരും അറിയരുത്.
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ഇല്ല കുഞ്ഞമ്മേ.ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ സഹകരിച്ചാല്‍ നമുക്ക് ഈ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാം.ഇനി സിബി ചേട്ടന്‍ ഈ പരിസരത്ത് വരികില്ല.
കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഗോവണി കയറാന്‍ തുടങ്ങി മുകളില്‍ എത്തിയ ശേഷം താഴേക്കു നോക്കി പറഞ്ഞു ആ മുന്വപശത്തെ വാതില്‍ അടച്ച്ചെക്കൂ…എന്റെ ഹ്ര്യദയം സന്തോഷം കൊണ്ട്ട് തുള്ളിച്ചാടാന്‍ തുടങ്ങി.ഞാന്‍ ആദ്യമായി പണ്ണാന്‍ പോകുന്നു.ഞാന്‍ പോയി വാതില്‍ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു.സദാനന്ദന്റെ സമയം ഇവിടെ തുടങ്ങുന്നു.മനസ്സ് പറഞ്ഞു.ഞാന്‍ നേരെ എന്റെ മുറിയില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കട്ടിലില്‍ കിടക്കുന്നു.ഞാന്‍ ആ കിടപ്പ് ഒന്ന് നോക്കി നിന്ന്.അടുത്ത് ചെന്നു കുഞ്ഞമ്മയുടെ കവിളില്‍ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു.കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു ഇത് ആരോടും പറയല്ലേ.പിന്നെ നമ്മള്‍ ജീവിച്ച്ചിരിന്നുട്റ്റ് കാര്യമില്ല.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കുഞ്ഞമ്മ വിഷമിക്കണ്ടാ,കുഞ്ഞമ്മക്ക് ഇനി ഞാനുന്റ്റ്.എന്താഗ്രഹവും ഞാന്‍ സാധിച്ചു തരാം.അടുത്ത വരവിനു ചിറ്റപ്പന്‍ വരുമ്പോള്‍ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഒക്കത്ത് ഒരു കുട്ടിയുണ്ടാകും,അവന്‍ എന്നെ ചെട്ടച്ച്ചന്‍ എന്ന് വിളിക്കും പോരെ….
അമ്പട കള്ളാ……
ഞാന്‍ കുഞ്ഞമ്മയെ നൈട്ടിക്കു മുകളില്‍ കൂടി ഉമ്മ വച്ചു പാദം വരെ.ബ്ലൂ ഫിലിമില്‍ കാണുന്ന ഓര്മ്മ്ക്ക് കുഞ്ഞമ്മയുടെ തള്ള വിരല്‍ ചപ്പി കുഞ്ഞമ്മ പുളയാന്‍ തുടങ്ങി പതിയെ നൈടിയും പാവാടയും ഉയര്ത്തി ആ മൃദുലമായ തുടകളില്‍ ഉമ്മ വച്ചു.പതിയെ ഞാന്‍ ഇന്നലെ രാത്രിയില്‍ താക്കോല്‍ പഴുതില്‍ കൂടി കണ്ട പൂര്എംന്റെ മുന്നില്‍ തുറന്നിരിക്കുന്നു.ഞാന്‍ ആ പൂരില്‍ എന്റെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ കയറ്റി.മുകളിലേക്കുയര്ന്നു് കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളെ ചപ്പി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മുന്ടഴിച്ച്ചു മാറ്റി ശട്ടിക്കുള്ളിലൂറെ കുട്ടനെ തലോടാന്‍ തുടങ്ങി.ഇതിനെന്തു മുഴുപ്പാടാ സദാനന്ദാ….ഞാന്‍ ആവെസത്താല്‍ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകളില്‍ ഞെക്കി.ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കുഞ്ഞമ്മേ നൈടി ഊറി മാറ്റൂ…കുഞ്ഞമ്മ ഒരു കാമുകിയെ പോലെ ആ നൈറ്റി ഊറി മാറ്റി.ഞാന്‍ ബരാക്ക് മുകളില്‍ കൂടി ആ മുലകളില്‍ കടിച്ചു പിന്നെ പുക്കില്‍ കുഴിയില്‍ നാക്കിട്ടു ചുഴറ്റി.പതിയെ അടിപ്പാവാട ഉയര്ത്തി ആ പൂട്ടില്‍ ചുംബിച്ചു.നാക്ക് കയറ്റി കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂരിനെ നക്കി തോര്ത്തിത.കുഞ്ഞമ്മ പുളഞ്ഞു.ഒരു മാതിരി ബെടക്ക് മനം മൂക്കില്‍ അടിച്ചു.വേണ്ടടാ….സദൂ….വേണ്ടാ….ആ ….ആ …ആ. ആ ….ആ …ആ. ആ ….ആ …ആ.
കുഞ്ഞമ്മ പുളയാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുകളികയറി ഒരു 69 പരീക്ഷിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു…ഞാന്‍ എന്റെ ജട്ടി ഊറി മാറ്റി കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചുണ്ടില്‍ എന്റെ അണ്ടി കയറ്റി വച്ചു ഞാന്‍ പൂര് തീറ്റ തുടര്ന്നുണ.കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കുണ്ണ്‍ ചപ്പി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ഇടക്ക് കൈ ഉയര്ത്തിി എന്റെ വൃഷ്ണങ്ങളെ തലോടാന്‍ തുടങ്ങി..ഞാന്‍ പൂരിലെ ചാപ്പല്‍ തുടര്ന്നു കുഞ്ഞമ്മ അലറാന്‍ തുടങ്ങി.ഏകദേശം എനിക്ക് വെടി പോട്ടാരാകും എന്ന് തോന്നിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇറങ്ങി കുഞ്ഞമ്മയുടെ സൈഡില്‍ കിടന്നു ബ്രാ ഊറി മാറ്റി.കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകളെ ഞാന്‍ നക്കി രസിപ്പിച്ചു.അടിപ്പാവാടാ മുകളിലേക്കുയര്ത്തിഞ കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറ്റില്‍ എന്റെ കടക്കോല്‍ മുട്ടിച്ചു നല്ല വഴുവഴുപ്പ് തോന്നി.ഞാന്‍ പതിയെ തല്ലാന്‍ തുടങ്ങി
അടിയെടാ സദൂ…എന്റെ പൊന്നെ…. അടിയെടാ സദൂ… ആ ….ആ …ആ. ആ ….ആ …ആ. ആ ….ആ …ആ.
ഞാന്‍ എന്റെ കുന്ന ഊറി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.കുഞ്ഞമ്മക്ക് വെടി പൊട്ടി.ഞാന്‍ അന്നിട്ടും നിര്ത്തി യില്ല.എന്റെ ശുക്ലം അവസാനം കുഞ്ഞമ്മയുടെ മടജലവുമായി ലയിച്ചു…..ആ പന്നലിന്റെ പരമോന്നതയില്‍ ഞങ്ങള്‍ തളര്ന്നു കിടന്നു.അപ്പോള്‍ ആരോ കോളിംഗ് ബെല്‍ അമര്ത്തുന്നു.ആരാവും അത്….ബാഹുലേയന്‍ ആയിരിക്കുമോ?….അതോ എന്റെ പന്നലിന്റെ വഴി തുടരാന്‍ പുതിയ വല്ല വഴിത്തിരിവുമോ?


No comments:
Write comments