Malayalam Kambi Kadha ഞാൻ വീണ്ടും ചേച്ചിക്ക് മുലകൾ ചപ്പിയും നക്കിയും സുഖിപ്പിച്ചു

 

ഞാൻ വീണ്ടും ചേച്ചിക്ക് മുലകൾ ചപ്പിയും നക്കിയും സുഖിപ്പിച്ചു


എന്റെ അടുത്ത വീട്ടിൽ ഒരു ചേച്ചിയുണ്ടായിര ുന്നു. മുലയും ചന്തിയും കണ്ടാൽ ആരും ഒന്നു നോക്കി നില്ക്കും. മിക്കപ്പോഴും ബ്ലൗസും പാവാടയുമായിരിക് കും വേഷം. ചിലപ്പോൾ ഷർട്ടും പാവാടയും. പേര് ലത. ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞു വീട്ടിൽ തന്നെ ഇരുപ്പാണ്. ഇടക്കിടക്ക് പെണ്ണ് കാണാൻ ആളുകൾ വരാറുണ്ട്. ഒന്നിനേയും ചേച്ചിക്ക് ഇഷ്ടപെടാറില്ലെന്ന് പറയാറുണ്ട്.
ശനി ഞായർ ദിവസങ്ങളിൽ മിക്കപ്പോഴും ചേച്ചിയുടെ കൂടെയായിരിക്കും . ആ രണ്ട് ദിവസവും എന്നെ എണ്ണ തേപ്പിക്കുന്നതും കുളിപ്പിക്കുന്നതും ചോറ് തരുന്നതും ചേച്ചിയാണ്. ഉച്ചക്കുള്ള ഉറക്കവും ചേച്ചിയുടെ കൂടെ തന്നെ. അന്ന് ഞാൻ ഏഴിലാണെന്ന് തോന്നുന്നു.ചേച്ചി എണ്ണ തേക്കുമ്പോളും സോപ്പ് തേക്കുമ്പോഴും എനിക്ക് നല്ല സുഖമുണ്ടാകാറുണ്ട്. ഞാൻ അത് ആസ്വദിക്കുമാറുണ്ട്. പക്ഷെ ഞാനത് പുറത്ത് കാണിക്കറില്ലട്ടോ. എന്റെ കുറുമ്പൻ നല്ല കമ്പിയായി നില്ക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി പറയും “ദാ അവന്റെ കുറുമ്പു തുടങ്ങി, ഇനി കുളികഴിയുന്നതു വരെ ഇങ്ങനെ നില്ക്കും, എങ്ങനെയാ അമ്പലത്തേക്കൾ വലുതല്ലെ പ്രതിഷ്ഠ! ഇപ്പൊ തന്നെ ഇങ്ങനെ അപ്പൊ വലുതാകുമ്പോൾ എന്തായിരിക്കും. ഇങ്ങനൊരു കുറുമ്പൻ” ഒരു ദിവസം ഞാൻ ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു. അല്ലാ ഇതെന്താ ഇങ്ങനെ നില്ക്കുന്നത് ? ചേച്ചിക്കും ഇങ്ങനെതന്നെയാണോ? ചേച്ചി : ടാ പൊട്ടാ നീ ആൺകുട്ടിയല്ലെ. അതാ ഇങ്ങനെ, പെൺകുട്ടികൾക്ക് ഇങ്ങനെയല്ലടാ മണ്ടാ മരമണ്ടാ. ഞാൻ : പിന്നെങ്ങനെയാ? ചേച്ചി കാണിച്ചു തായോ? ഞാൻ നോക്കട്ടെ. ചേച്ചി : അയ്യട! അത് നീ വലുതാകുമ്പോൾ മനസിലാകും.എന്നിട്ട് ചിരിച്ചു. ഞാൻ : പറ്റില്ല എനിക്കിപ്പോ തന്നെ അറിയണം, അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ വേറെ ആരോടെങ്കിലും ചോദിക്കും. ചേച്ചി എന്നെ കുളിപ്പിക്കുമ്പോൾ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞല്ലോ എന്ന്. ചേച്ചി ആകെ വല്ലാതായി ചേച്ചി : ടാ കണ്ണാ നിനക്ക് ഞാൻ പിന്നൊരു ദിവസം എല്ലാം പറഞ്ഞു തരാം. ഞാൻ : എനിക്ക് വാശിയായി, വേണ്ടാ എനിക്കിന്നു തന്നെ അറിയണം. ചേച്ചിയുടെ മുഖമാകെ മാറി. ശബ്ദവും ചേച്ചി : എന്റെ മോനേ…… നിന്റെയൊരു വാശി. എന്നും പറഞ്ഞു എനിക്കൊരു ഉമ്മയും തന്നു. എന്നെ ചേച്ചിയുടെ റൂമിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി.എനിക്ക് തോർത്തി തന്നു. ചേച്ചി : നീ ഇക്കാര്യങ്ങൾ ആരോടും പറയില്ലെന്ന് ചേച്ചിയുടെ തലയിൽ തൊട്ട് സത്യം ചെയ്യ്. ഞാൻ സത്യം ചെയ്തു കൊടുത്തു. അന്നവിടെ ആരും തന്നെ ഇല്ലായിരുന്നു. ഉണ്ടായാലും ഞങ്ങളെ ആരും സംശയിക്കാനും വഴിയില്ല. അതാണ് എന്റെ ചേച്ചി. ഇന്നേവരെ ഒരു തരത്തിലും പേരുദോഷം കേൾപ്പിക്കാത്ത ഒരു പ്രത്യേകതരം സ്വഭാവക്കാരി. അതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ്. ഇന്നെനിക്ക് ഈ ഭാഗ്യം കിട്ടാൻ പോകുന്നത്. ചേച്ചി എന്നെ കട്ടിലിൽ നിർത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ കുറുമ്പനെ തലോടി.അവനതാ വീണ്ടും കമ്പിയായി നില്ക്കുന്നു.ചേച്ചി എന്റെ കുറുമ്പന്റെ മകുടത്തിൽ ചുംബിച്ചു.എന്റെ മകുടം ഒന്നു കൂടി ചുവന്ന് വീർത്തു. എനിക്ക് ഒരു ഷോക്ക് കിട്ടിയതു പോലെ തോന്നി. കൈകൊണ്ട് അടിയിലോട്ടും മുകളിലോട്ടും അനക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാനാകെ തണുത്തതു പോലെ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു. കുറുമ്പനിൽ ഒരു നനവ് തട്ടിയതു പോലെ. ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചി കുറുമ്പനെ നക്കുന്നു. ഞാൻ അത് നോക്കി നിന്നു. ചേച്ചി കുറുമ്പനെ വായിലേക്ക് കേറ്റുന്നു. വായിലിട്ട് ഐസ്ക്രീം നുണയുന്നതു പോലെ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും ചപ്പുന്നു. ചപ്പി ചപ്പി കുറുമ്പൻ വീണ്ടും വീണ്ടും വലുപ്പം വെക്കുന്നതുപോലെ തോന്നി. ഞാനാകെ കോരിതരിച്ച് നില്ക്കുകയാണ്. എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് ഉള്ളിൽ എന്തൊ പൊട്ടിതെറിക്കുന്നത് പോലെ. എനിക്കെന്തൊക്കെ യോ സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നത് പോലെ. അതു കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചിക്കു മനസിലായെന്നു തോന്നുന്നു. ചേച്ചി ചപ്പുന്നതിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ തലയിലും മുഖത്തും പിടിച്ച് വലിക്കുവാനും അമർത്തുവാനും തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് എനിക്കു കുറുമ്പന്റെ ഉള്ളിൽ എർത്തടിച്ച പോലെ, പെട്ടെന്നെന്തോ ഷോക്ക് പോലെ. ഒരു തരം വല്ലാത്ത തരിപ്പ്. ആ തരിപ്പ് കുറച്ചു നേരം നിന്നു. ചേച്ചി പതുക്കെ കുറുമ്പനെ വായിൽ നിന്നെടുത്തു.എനിക്കാദ്യമായി കിട്ടിയ ഈ സുഖം മറക്കില്ല ഞാൻ ഒരിക്കലും. ചേച്ചി : എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു മോനെ ? ഞാൻ : നല്ല സുഖമുണ്ടായിരുന്നു. ചോദിച്ചത് ഇപ്പോഴുംഎനിക്ക് കാണിച്ച് തന്നില്ലാലോ? ചേച്ചി പതുക്കെ കുറുമ്പനെ നോക്കി. ഇനിയും സുഖം വരാനിരിക്കുന്നതേയുള്ളു. എന്നും പറഞ്ഞ് ചേച്ചിയുടെ ബ്ലൗസ് ഊരുവാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ പാവാടയും, ഇപ്പോ ചേച്ചി കമ്മീസ് മാത്രമേ ഇട്ടിട്ടുള്ളു. കാലും തുടയുടെ കുറച്ച് ഭാഗവും, കൈയ്യും കാണാം. ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ചേച്ചി തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് കമ്മീസ് ഊരുവാൻ വേണ്ടി കൈപൊക്കിയപ്പോൾ കക്ഷം നിറയെ രോമങ്ങൾ. അതെല്ലാം എന്റെയുള്ളിൽ എന്തൊക്കെയോ സുഖങ്ങൾ തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിയിപ്പോൾ ഒരു ഇളം പച്ചനിറമുള്ള ജെട്ടി മാത്രമേ ഇട്ടിട്ടുള്ളൂ. വെളുത്തു തുടുത്ത ആ തുടകളും വിരിഞ്ഞ പുറവും കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ചേച്ചിയെ പുറകിൽ നിന്നും കേട്ടിപിടിച്ചു. ആ ചന്തിയിൽ മുഖം അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. ചേച്ചി രണ്ടുമുലകളും ഞാൻ കാണാത്ത രീതിയിൽ മറച്ചു പിടിച്ച് എന്റെ മുന്നിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് നിന്നു. ആ വയറും, അടിവയറിൽ ചെറിയ രോമങ്ങളും എന്നെ വല്ലാതെ ആകർഷിച്ചു. ചേച്ചി : എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കി നില്ക്കുന്നത്, ഇന്നാ നിനക്ക് ചപ്പികുടിക്കുവാൻ എന്നിട്ട് ചേച്ചി മുലയിൽ നിന്നും കൈകൾ പതുക്കെ മാറ്റി. ആ മുലകൾ എന്തൊരു രസമായിരുന്നു കാണാൻ, മുലയിലെ ആ ചുവന്ന മുലക്കണ്ണുകൾഇപ്പോഴും എന്റെ കണ്മുന്നിൽ ഉള്ളതു പോലെ തോന്നും. എന്നെ ചേച്ചി ആ സുന്ദരമായ മുലയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. എന്റെ വായിലേക്ക് മുല വെച്ചു തന്നു. എന്നിട്ട് എന്നോട് വലിച്ചു ചപ്പിക്കുടിക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. അതുകേട്ടതും ഞാൻ രണ്ട് മുലകളും മാറി മാറി കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിയെ കേട്ടി പിടിച്ച് മുലയിലും കഴുത്തിലും കക്ഷത്തും കൈകളിലും വയറിലും നക്കി കൊടുത്തു. അത് ചേച്ചിക്കു വല്ലാതെ സുഖിച്ചു എന്ന് ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദത്തിൽ നിന്നും എനിക്കു മനസ്സിലായി. ആ മൂളലും ഞെരങ്ങലും എനിക്ക് നല്ല ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.ചേച്ചി കട്ടിലിലേക്ക് മലർന്ന് കിടന്നു എന്നെ മുകളിലേക്ക് കിടത്തി. ‘എനിക്കിനിയും മുലകൾ ചപ്പിതാടാ കുറുമ്പാ…’ ഞാൻ വീണ്ടും ചേച്ചിക്ക് മുലകൾ ചപ്പിയും നക്കിയും സുഖിപ്പിച്ചു.ഞാൻ പതുക്കെ നക്കി നക്കി അടിവയറിലേക്കെത്തി. ഞാൻ ജെട്ടിയുടെ മുകളിൽ കൂടി ചേച്ചിയുടെ കുറുമ്പിയെ അമത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. ചേച്ചി ഒന്നു അനങ്ങി. ഞാൻ ജെട്ടി വലിച്ചിറക്കി. ആ കാഴ്ച്ച വളരെ സുഖവും ആനന്ദവും അതിലേറെ കുളിരുമായിരുന്നു. കുറുമ്പിയുടെ ഭാഗങ്ങളിൽ നിറയെ രോമങ്ങൾ. അതും നല്ല വൃത്തിയിൽ അടുക്കി വെച്ച നൂലുകൾ പോലെയണോ, കറുത്ത മഷിയു പേനകൊണ്ട് അവിടെയാകെ വരച്ചതാണോ അറിയില്ല ഞാൻ ആ “സുന്ദരി പൂറിൽ” മുഖം അമർത്തി കിടന്നു. ആ പൂറിലെ മണം എനെ നന്നയി ആകർഷിച്ചു. ചേച്ചി കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച് എന്നോട് ആ വിടവിലേക്ക് നാവ് കൊണ്ട് നക്കുവാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ അവിടെയാകെ നക്കിയപ്പോൾ അതിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ കട്ടിയുള്ള വെള്ളം വരുന്നു. ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ നീ അതെല്ലാം നക്കി കുടിച്ചോളാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ വീണ്ടൂം വീണ്ടൂം നക്കി കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പൂറിൽ ഒരു സാധനം പൊന്തി നില്ക്കുന്നു. ഞാൻ അതിനെ എന്റെ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ചപ്പി കടിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് കിടക്കുന്നിടത്തുനിന്നും ചാടി എണീച്ച് എന്നെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തി, ഞാൻ ആ സാധനത്തിൽ പിന്നെയും അങ്ങനെ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന നു.ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം കൂടി കൂടി വന്നു. ചേച്ചി എന്നെ എഴുന്നേല്പ്പിച്ചിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് വീണ്ടും വായിലിട്ട് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി പിന്നെ ചേച്ചി എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചേച്ചിയുടെ പൂറ് വരുന്ന രീതിയിൽ മുകളിലായി ഇരുന്നിട്ട് കുണ്ണയെടുത്ത് പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് എങ്ങനെയോ വെച്ചു. എനിക്കത്ഭുതമായി. എന്റെ കുണ്ണ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോകുന്നു. എനിക്ക് കുറച്ച് വേദനിച്ചു. എന്നാലും ആ സുഖത്തിൽ ആ വേദന ഒന്നുമല്ലായിരുന്നു. ഞാൻ അതിലേക്ക് നോക്കി തന്നെ കിടന്നു. ചേച്ചി മുകളിലോട്ടും താഴോട്ടും ചലിപ്പിക്കുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തപ്പോൾ കുണ്ണയിൽ നിറയെ ചോര. എന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ചേച്ചിക്ക് മനസ്സിലായി ചേച്ചി പറഞ്ഞു പേടിക്കണ്ട ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത്. ആദ്യമായി ചെയ്യുമ്പോൾ ചോരയെല്ലാം വരും. ചേച്ചി ആ ചോര തുടച്ചിട്ട് മലർന്ന് കിടന്നു എന്നോട് കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് കയറ്റുവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കുണ്ണ പൂറിൽ മുട്ടിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ അതിൽ ഒരു ഓട്ട. ഞാൻ അതിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി. കുണ്ണ വേഗം ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. ചേച്ചി പറഞ്ഞ പ്രകാരം ഞാൻ അരക്കെട്ട് അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോ ട്ടും അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒരു കൈകൊണ്ട് ചേച്ചിയപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ അമർത്തുന്നു, ഒരു കൈകൊണ്ട് പൂറിലെ ഞാൻ ചപ്പിയ ആ സാധനത്തിൽ വിരലുകൊണ്ട് ഉരസുന്നു. ചേച്ചിയാകെ കിടന്നു വളഞ്ഞ് പുളഞ്ഞ് ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു. ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ നിന്നും ധാരാളം കട്ടിയുള്ള ദ്രാവകവും, ഒരു തരം വെളുത്ത കട്ടിയുള്ള പശപോലുള്ള വെള്ളവും എന്റെ കുണ്ണയിൽപറ്റിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ അടിക്കുന്നതിന്റ െ വേഗം കൂട്ടിയപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദവും കൂടി വന്നു. അടിച്ചടിച്ച് അവസാനം ചേച്ചി വലിയൊരു ശബ്ദത്തോടെ പെട്ടെന്ന് തളർന്നതു പോലെ അവിടെ കിടന്നു. ഞാൻ അടിയോടടി, അടിച്ചടിച്ച് പൂറിൽ നിന്ന് വെള്ളത്തിൽ ഇട്ടടിക്കുന്ന പോലുള്ള ശബ്ദങ്ങൾ വരാൻ തുടങ്ങി. ആ ശബ്ദം എനിക്ക് വല്ലാതെയിഷ്ടപെട്ടു. എനിക്കും നേരത്തത്തെ പോലെ ആ സുഖം വീണ്ടും വന്നു തുടങ്ങി. ആ…..ആ…ആ… ആ മിന്നലും തരിപ്പും വീണ്ടും എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാനും തളർന്നു ചേച്ചിയുടെ മാറിലേക്ക് കിടന്നു. ചേച്ചി എന്നെ വളരെ അമർത്തി കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു. ആ മാറിലെ ചൂടിൽ ഞാനങ്ങനെ പറ്റിചേർന്ന് കിടന്ന് മുലയും വായിലിട്ട് ചപ്പി കിടന്നു. അപ്പോൾ ചേച്ചി എന്റെ തലയിലും മുടിക്കുള്ളിലും വിരലുകൊണ്ട് തലോടികൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ചേച്ചി : മോനെ നീ എനിക്ക് എന്നും ഇതുപോലെ ചെയ്തുതരുമോ ? ഞാൻ : ഉം.. ചേച്ചി : ഇതുപോലെ കുറെ സുഖം തരുമോ? ഞാൻ : ഇതിലും കൂടുതൽ സുഖം തരാം എന്റെ ചേച്ചിക്ക്. ചേച്ചി : എന്നും ചേച്ചിയെ കാണാൻ വരുമോ ? ഞാൻ : വരുമെന്ന് മാത്രമല്ല എനിക്ക് എന്നും ചേച്ചിയെ ഇതുപോലെ ചെയ്യണം. നല്ല സുഖമുണ്ട് ചേച്ചിയെ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്യാൻ

No comments:
Write comments